Vòng điều hòa huyết áp Toma

Danh Mục : Lượt Xem : 2003 Nhận Xét : 0

Cao huyết áp chính là căn bệnh khá phổ biến và chủ yếu sảy ra ở người già. Sự ra đời của chiếc vòng điều hòa huyết áp chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, chiếc vòng điều hòa đang ngày càng được lòng của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Người Nhật đã biết cách sử dụng viên đá từ tính có phát ra từ trường để giúp máu lưu thông dễ dàng. Những viên đá này phát sinh năng lượng điều hòa huyết áp thông qua cơ thể làm tan các xơ vữa trong mạch máu, từ đó làm giảm áp lực của máu lên thành mạch, tránh các bệnh về tim, mạch…

Vòng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau

 

Ngày nay con người phải chịu quá nhiều ảnh hưởng từ nguồn phát ra ion dương có hại cho sức khỏe, và vòng huyết áp Toma Nhật Bản chính là giải pháp thông minh và tiện ích nhất. Vòng được cấu tạo từ sự kết hợp của các loại Germanium, vonfram và đá từ tính,.

Germanium được áp dụng trong chế tạo các loại trang sức, được gắn đá từ tính Germanium. Nên khi đeo, vòng tay tiếp xúc với thân nhiệt sẽ tác động lên đá và phát tán ion âm, đi xuyên qua biểu bì da và hút các gốc ion có hại trong cơ thể của người đeo ra ngoài.

Phù hợp với từng khách hàng nam, nữ

 

Vonfram có tác dụng chống ăn mòn của axit và đánh bóng giúp cho vòng luôn luôn được mới và bền màu, giúp nâng cao giá trị trang sức và tính thẩm mỹ.

Thành phần từ tính có trong vòng huyết áp Toma có tác dụng sinh ra năng lượng ion giúp làm điều hòa, ổn định huyết áp cho cơ thể.

Kiểu dáng nhỏ nhắn và tính thẩm mỹ cao, vòng điều hòa huyết áp còn được xem như loại trang sức vô cùng sang trọng

 

Với nhiều kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, có nhiều màu để lựa chọn và dành riêng cho từng đối tượng nam, nữ. Vòng điều hòa huyết áp Toma Nhật Bản là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng phổ biến, thường được lựa chọn để làm quà biếu tặng ý nghĩa.

 

 

Click để gửi thông tin mua hàng

Click để gửi thông tin vận chuyển