Kem dưỡng ẩm Cetaphil dùng cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Danh Mục : Lượt Xem : 3879 Nhận Xét : 0

Cetaphil là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm đang khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm Cetaphil dùng cho trẻ sơ sinh có tốt không? cũng đang là vấn đề gây tranh cãi của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Để hiểu rõ hơn và tìm ra lời giải đáp chuẩn xác cho mình hãy cùng  Vanchuyensieutoc.com tham khảo chi tiết nội dung trong bài viết dưới đây.

Bạn đã biết gì về kem dưỡng ẩm Cetaphil?

Cetaphil là dòng sản phẩm chăm sóc da của tập đoàn Galderma, một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức. Các mặt hàng của Cetaphil đều được sản xuất từ những côngghiên cứu kĩ lưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến sự khác biệt v thức độc đáo, được nề chất lượng, được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

Cetaphil là thương hiệu sữa dưỡng ẩm an toàn dành cho trẻ em

Các sản phẩm của Cetaphil hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng với nhiều loại như: kem chống nắng, sữa tắm … đặc biệt kem dưỡng ẩm Cetaphil là mặt hàng phổ biến và đang được sử dụng khá nhiều hiện nay. Được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không chứa các thành phần độc hại nên loại kem này khá an toàn, thích hợp cả với những làn da khô, da nhạy cảm hoặc bị các vấn đề về da.

Các dòng kem dưỡng ẩm của Cetaphil được chia thành nhiều loại khác nhau như: Cetaphil Moisturising Cream, Cetaphil Moisturising Lotion, Cetaphil Daily Advance Hydrating Lotion, riêng hai loại Cetaphil UVA/UVB Defence SPF 50+ và Cetaphil Daily Facial Moisturiser SPF 15 ngoài giúp làm ẩm còn có công dụng chống nắng vô cùng hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil dùng cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Dạo một vòng quanh các diễn đàn chăm sóc bé, hẳn bạn sẽ thấy vấn đề Kem dưỡng ẩm Cetaphil dùng cho trẻ sơ sinh có tốt không? Đang là đề tài nóng hổi được các mẹ bàn luận vô cùng rôm rả. Như đã nói trên, các sản phẩm kem dưỡng ẩm Cetaphil không chứa hương liệu, độ PH đạt chuẩn, không có tính kèm, không gây mụn và không gây dị ứng, bao gồm các thành phần làm sạch da, giữ ẩm nên có thể sử dụng cho làn da non nớt của bé mà không hề gây ra bất kì ảnh hưởng gì. Chúng cũng thấm vào da khá nhanh và hoàn toàn không gây nhờn rít khiến bé khó chịu.

Cataphil giúp da bé mềm mịn do giữ độ ẩm cần thiết cho da

Tuy nhiên, khi mua mẹ nên chọn loại kem chuyên dụng đó là Cetaphil Restoraderm cho bé. Loại kem này nên được sử dụng vào mùa đông, sẽ giúp bé tránh được tình trạng da khô, nứt nẻ. Khi sử dụng mẹ chỉ nên xoa một lớp mỏng vừa, ngoài ra thông thường, các bậc phụ huynh cũng có thể thoa một lớp Cetaphil mỏng lên vùng da tã lót trước khi mang tã, sẽ tránh được hăm da cho bé. Trước khi đến tay người dùng các sản phẩm của Cetaphil đều được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng một cách nghiêm ngặt, do đó các mẹ có thể yên tâm khi dùng cho bé. Khi mua kem dưỡng ẩm cho bé bạn có thể tham khảo những địa điểm sau:

+ Tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm dành cho trẻ em lớn và phân phối chính hãng: tại nơi đây bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm chuyên dùng của Mỹ, Đức, Nhật Bản… Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý về mức độ uy tín lẫn an toàn của cửa hàng và hàng hóa tránh mua phải những mặt hàng nhái, hàng giả kém chất lượng hoặc không rõ về nguồn gốc, nhất là các cửa hàng đăng biển hiệu là hàng xách tay.

+ Trên các trang mua sắm online trong nước: Ngày nay trong nước xuất hiện nhiều trang mua sắm online lớn mạnh và uy tín vì thế bạn có thể chọn cho mình một trang online mua hàng đảm bảo nhất. Trên đây các mặt hàng chính hãng của Nhật Bản, Mỹ… đều có mặt khá đầy đủ. Bạn cũng cần lưu ý đến những thông tin về người bán, đánh giá từ người mua…để lựa chọn cho bản thân một sản phẩm đáng tin cậy nhất.

+ Trên các trang TMĐT quốc tế: Nếu như có những sản phẩm không có trên thị trường trong nước hoặc hết hàng phải chờ đợi lâu thì người mua có thể mua trên các trang TMĐT quốc tế như Amazon, eBay…Bởi vì những website này có thể xem là kho hàng lớn nhất của thế giới với hàng hóa có chất lượng cao và chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

 

Click để gửi thông tin mua hàng

Click để gửi thông tin vận chuyển