Viên sủi Alka Seltzer- đánh bay chứng khó tiêu, đau nhức và mệt mỏi

Danh Mục : Lượt Xem : 3404 Nhận Xét : 0

Viên sủi Alka Seltzer không giống như những viên sủi C chúng ta thường biết. Alka Seltzer đem đến cho người dùng sự thoải mái trong bao tử- trị các triệu chứng khó tiêu, đầy hơi, ợ nóng, đau nhức cơ, nhức đầu…

Đặc tính nhìn chung

Sản phẩm có tác dụng làm giảm nhanh triệu chứng khó tiêu axit dạ dày, ợ nóng, đau nhức cơ thể và đau đầu.

Nhẹ nhàng làm tan biến cảm giác khó tiêu và đau nhức với chất lượng thương hiệu sản phẩm đáng tin cậy trong hơn 74 năm.

Sản phẩm đem đến hiệu quả tức thì, thuốc ở dạng sủi bọt mang đến hương vị chanh tươi dễ uống.

Sản phẩm đem đến hương vị sảng khoái cũng là giải pháp cứu trợ hiệu quả cho nhiều triệu chứng thường gặp.

Alka Seltzer giúp người tiêu dùng loại bỏ được cảm giác ợ nóng khó tiêu

Alka-Seltzer là thuốc kháng acid nhẹ, nhanh chóng làm tan đi cảm giác đầy bụng khó tiêu trong dạ dày. Cơ thể bạn sẽ cảm nhận sự dịu đi của cơn đau dạ dày hay cơn đau cơ của cơ thể, cơn nhức đầu…

Viên sủi Alka-Seltzer đã cung cấp sự cứu trợ đáng tin cậy và hiệu quả trong gần 80 năm qua và không giống như các thuốc kháng acid khác, Alka-Seltzer đem đến cảm nhận tươi mát, là hương vị tuyệt vời để giúp bạn xóa tan cơn đau bao tử hay nhức đầu, cơ một cách nhanh và an toàn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, dễ chịu hơn và tươi tắn hơn.

Câu hỏi thắc mắc

Tại sao tôi nên uống viên sủi bọt Alka Seltzer này thay vì một viên thuốc thông thường?

Có nhiều ưu điểm khi sử dụng viên nén viên sủi Alka-Seltzer vị chanh. Trong ngắn hạn: thuốc tan nhanh và bạn có thể đi làm ngay lập tức, trung hòa axit khi tiếp xúc với bao tử. Bởi vì các loại thuốc trong Alka-Seltzer được xem là giải pháp hữu hiệu khi uống vì nó không cần thời gian để hòa tan trong dạ dày giống như các thành phần hoạt động tương tự được thực hiện dưới dạng viên nén- như những viên thuốc khác.

Tác dụng và thành phần tuyệt vời của viên sủi Alka Seltzer

Các thành phần hoạt tính trong viên nén sủi chanh chanh Alka-Seltzer là gì?

Alka-Seltzer là dạng viên sủi vị chanh có chứa axit citric khan (thuốc kháng acid), sodium bicarbonate (thuốc kháng acid) và aspirin (thuốc giảm đau).

Tôi nên sử dụng viên sủi ở nhiệt độ nước nào thì phù hợp và điều gì khiến nó có thể tạo bọt?

Nhiệt độ tốt nhất là nhiệt độ phòng. Nước lạnh sẽ làm chậm sự tan rã và nước ấm có thể làm cho bọt bị sủi quá mức. Alka-Seltzer có chứa axit citric và sodium bicarbonate (baking soda). Khi bạn thả viên thuốc vào nước, axit và baking soda phản ứng – điều này tạo ra sự sủi bọt..

Nó có chứa PPA (phenylpropanolamine) không?

Trong công thức không chứa PPA (phenylpropanolamin).

Lưu ý: theo kết quả từ nghiên cứu của Đại học y khoa Hoa Kỳ – Yale đã chỉ ra rằngnhững người sử dụng thuốc có chứa thành phần phenylpropanolamine đều rất dễ bị tai biến mạch máu não. Do đó cục quản lý dược và thực phẩm tại Mỹ đã đề nghị các nhà sản xuất phải ngưng lưu hành cũng như không được kê đơn những sản phẩm thuốc cảm có chứa PPA. Ở nước ta Cục quản lý dược cũng khuyến cáo rằng trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc loại này yêu cầu phải ghi rõ các thông tin chống chỉ định như: không được sử dụng thuốc có chứa thành phần PPA (phenylpropanolamine) cho những người mắc bệnh tăng huyết áp, đau thắt ngực, huyết khối, mạch vành… và kể cả người có tiền sử bị tai biến mạch máu não.

Xóa tan các triệu chứng ợ nóng

Nếu bạn nghĩ mình bị ợ nóng nhưng bạn không chắc chắn, dưới đây là một số triệu chứng mà bạn có thể tin và phải tìm cách làm thuyên giảm ngay. Bạn xuất hiện cảm giác nóng rát ở ngực và cảm giác này sẽ tiếp tục khi bạn nằm xuống hoặc cúi xuống, thậm chí bạn còn ợ lên đến cổ họng. Sản phẩm viên sủi  Alka-Seltzer se giúp bạn cải thiện được tình trạng khó chịu trong bao tử.

Alka Seltzer giúp giải quyết vấn đề ợ nóng khó tiêu một cách nhanh chóng

Nguyên nhân làm ợ nóng

Các chất kích thích cho vấn đề ợ nóng thường xuyên mà bạn cần phải tránh để tận hưởng cuộc sống tốt hơn:

  • Thức ăn cay
  • Rượu vang
  • Sô cô la
  • Stress
  • Tỏi
  • Cà chua
  • Cà phê in

Phòng chống ợ chua nóng

Dưới đây là một số mẹo, thủ thuật và cơ bản, những cách thức thông thường tốt để tránh bị ợ nóng thường xuyên, khó tiêu:Bạn nên tránh quần áo bó sát vì gây áp lực lên bụng. Ăn chậm, từng miếng nhỏ chia bữa. Tránh nằm xuống khi vừa ăn xong

 

Click để gửi thông tin mua hàng

Click để gửi thông tin vận chuyển