Thuốc trị viêm xoang Chikunain

Danh Mục : Lượt Xem : 1619 Nhận Xét : 0

Thuốc viêm xoang Chikunain Nhật Bản là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang. Được chiết xuất từ các dược liệu quý từ thiên nhiên, Chikunain giúp người bệnh giải quyết được các tình trạng khó chịu mà bệnh viêm xoang gây ra.

Người bệnh viêm xoang sẽ thường xuyên bị chảy dịch mũi, mũi thở khụt khịt, ngạt một bên hoặc cả hai bên rất khó chịu, gây khô họng, buồn nôn. Thuốc trị xoang Chikunain đến từ Nhật Bản chính là vị cứu tinh cho bạn.

Chikunain giúp người bệnh giải quyết các vấn đề về mũi như chảy dịch, khó thở, ngứa mũi...

 

Tác dụng của thuốc trị xoang Chikunain

Chikunain là một trong những loại thuốc được sản xuất bởi hãng Kobayashi - thương hiệu hàng đầu về các loại thực phẩm chức năng ở Nhật. Được chiết xuất từ nhiều dược liệu quý hiếm trong thiên nhiên giúp giải quyết triệt để các tình trạng:

- Nghẹt mũi gây khó thở, ngứa mũi, điếc mũi

- Tránh tình trạng chảy dịch và mùi hôi do dịch

-  Điều trị viêm xoang dị ứng, viêm mũi xoang vận mạch; Viêm mũi xoang nhiễm khuẩn; Viêm mũi thuốc xịt mũi;Viêm mũi do nội tiết

-  Các vấn đề về xoang hay gặp ở người mang thai và trong bệnh suy tuyến giáp.

-  Tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh giúp cho các tổn thương nhanh chóng kéo màng và phục hồi, làm tăng độ bền của thành mạch xoang.

Quy cách đóng gói theo hộp 56 viên, 112 viên và 224 viên thuận tiện cho người sử dụng

 

Lưu ý khi sử dụng thuốc trị xoang Chikuanain 

Đây là một loại thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không hoàn toàn thay thế thuốc chữa bệnh. Sử dụng thuốc trị viêm xoang Chikunain cần phải tuân theo đúng liều lượng đã hướng dẫn hoặc theo chỉ thị của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Không sử dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi và phụ nữ đang cho con bú.

 

 

Click để gửi thông tin mua hàng

Click để gửi thông tin vận chuyển