Tẩy da chết Cure

Danh Mục : Lượt Xem : 1800 Nhận Xét : 0

Dù bạn sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền đến thế nào đi chăng nữa thì sẽ là vô ích nếu như bạn bỏ qua bước tẩy da chết. Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng nó lại là sự thật. Giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường, bạn đã chọn được cho mình loại tẩy da chết nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một loại tẩy da chết đang cực "hot" hiện nay.

Tẩy da chết Cure của được đánh giá là “King” của các loại tẩy da chết!? Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? phù hợp với những làn da nào? Cách sử dụng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Cure Natural Aqua Gel là sản phẩm tẩy da chết bán chạy số 1 tại Nhật. Theo thống kê thì cứ 12s sẽ có 1 sản phẩm được bán ra. Sản phẩm này chứa đến 91% thành phần là nước, không mùi, không chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da, thậm chí cả với làn da nhạy cảm, mỏng manh nhất.

Tẩy da chết Cure sẽ giúp loại các tế bào chết, làm sạch mồ hôi cùng các bụi bẩn ẩn trong lỗ chân lông.

 

Cơ chế hoạt động của Cure

Tẩy da chết Cure sẽ phản ứng với các tế bào chết trên bề mặt da và loại bỏ chúng thông qua hành động massage. Cơ chế tẩy da chết này không giống với cách tẩy da chết khác, nó không làm cho da bị kích ứng hay bị tổn thương.

Khi xoa gel tẩy da chết Cure trên da, thành phần Dicocodimonium chloride và Steartrimonium bromide sẽ tương tác với protein khiến phần da chết, dầu thừa, bụi bẩn cuốn lại và tạo thành các cục nhỏ mà ta sẽ cảm nhận được rất rõ ràng trên da. Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất thì nên dùng sản phẩm lúc da mặt khô ráo.

Thiết kế có khóa an toàn nên bạn cứ yên tâm mỗi lần cần phải di chuyển đi xa cũng không lo bị đổ ra ngoài. Thành phần cơ bản là nước và các chiết xuất thực vật tự nhiên của lô hội, bạch quả và Rosemary. Sản phẩm này cũng không chứa cồn, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu hoặc chất bảo quản nên cực kỳ an toàn cho da.

Thiết kế chai 100ml và chai 250ml phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng

 

Sạch nhẹ nhàng mà không khô da

Khi sử dụng, tinh chất nha đam, bạch quả, hương thảo sẽ giúp kháng viêm và phục hồi làn da giảm thiểu các lỗ chân lông, làm mờ sẹo thâm giúp da đều màu hơn. Khi tẩy da chết xong làn da sẽ rất mịn mà không hề bị khô hoặc căng rát. Đối với các vết sẹo rỗ còn mới thì sau một thời gian sử dụng sẽ thấy sẹo có tiến triển rõ rệt.

Sử dụng tẩy da chết Cure sẽ giúp loại các tế bào chết, làm sạch mồ hôi cùng các bụi bẩn ẩn trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn, tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất giúp da ngày càng căng mịn, rạng rỡ hơn.