5 thuốc xương khớp của Nhật tốt nhất hiệu quả nhất 2018

Danh Mục : Lượt Xem : 26265 Nhận Xét : 0

Glucosamine của Orihiro, sụn vi cá mập, thuốc xương nhện ZS và viên bổ khớp Q&P là những sản phẩm tác dụng bảo vệ và làm chậm quá trình thoái hóa khớp của Nhật nổi tiếng khắp Châu Á và đang được tin dùng nhiều trong thời gian qua ở Việt Nam

1/ Glucosamine của Orihiro Nhật hộp 360 viên, 900 viên

  • Sản xuất: Orihiro, Nhật

Không cần phải giới thiệu thêm, Glucosamin của Orihiro là sản phẩm xương khớp nổi tiếng đình đám ở Nhật& thị trường Châu Á trong thời gian vài năm trở lại đây với thành phần được bào chế từ vỏ của các loài giáp xác như cua biển, tôm biển, đồng thời còn được bổ sung các tinh chất từ sụn vi cá mập.

  • Glucosamine Orihiro đem lại nhiều tác dụng đối với hệ xương khớp, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp. Giúp hỗ trợ cho quá trình tái tạo lại các sụn khớp, ức chế lại hoạt động của các men gây phá hủy sụn. Làm giảm dần hoặc những cơn đau khớp sẽ không quay trở lại. Những người bị đau dạ dày vẫn có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra bất kì vấn đề gì.

  • Canxi từ các loại thực phẩm sẽ được hấp thụ tối đa vào xương và tăng cường độ nhớt của các chất hoạt dịch nằm ở các đầu khớp.

  • Áp dung trong mọi vấn đề liên quan đến xương khớp như thoái hóa xương khớp, thấp khớp, viêm khớp…Hiệu quả đặc biệt đối với các trường hợp hư khớp háng, hư xương khớp, hư đốt sống cổ, viêm khớp bán cấp và mãn tính, loãng xương, đau nhức xương, các chấn thương gặp phải trong quá trình luyện tập thể dục thể thao có liên quan đến sụn, gân, dây chằng.

2/ Sụn vi cá mập orihiro 360 viên

  • Quy cách: dạng viên, hộp 180, 360 viên.

Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene chiết xuất từ sụn cá mập đông khô chứa dầu gan cá mập 96% công dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, tốt cho tim mạch và mắt, sản phẩm chứa nhiều acid béo Omega-3 EPA giúp cải thiện làn da, sáng mắt…

  • Viên uống sụn vi cá mập orihiro giúp giảm đau và viêm sưng: orihiro squalene chứa dầu cá chứa acid béo omega 3 có hiệu quả tích cực trong việc giảm viêm sưng và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm lo âu, ưu phiền: dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.

  • Nên uống sụn vi cá mập Ngày 6 viên/1 lần/1 ngày, với hộp sụn vi cá mập giúp bạn cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì.

3/  Viên uống bổ khớp Q&P 160 viên Kewpie Kowa Kondoroiza

  • Sản xuất: Kowa, Nhật.

  • Quy cách: lọ 160 viên, 250 viên.

  • Được mệnh danh là thuốc xương khớp nhật bản tốt nhất nhờ có điểm nổi bật nhất trong viên uống bổ khớp Q&P đó chính là thành phần cành và rễ của cây Bowie được sấy khô mang lại tác dụng cực kì tốt trong việc giảm đau, chống viêm…

  • Bên cạnh đó thì cây Bowie giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đau khớp và cả đau dây thần kinh.

  • Sự có mặt của vitamin B1, B12, vitamin E sẽ giúp cho khớp và thần kinh hoạt động tốt hơn, thúc đẩy sự lưu thông máu.

  • Góp phần giảm thiểu tình trạng của các bệnh như thoái hóa xương khớp, thoái hóa khớp nguyên phát và thái hóa khớp thứ phát ở khớp gối, tay, háng, vai, cột sống, viêm quanh khớp, loãng gãy xương, xương, viêm khớp cấp và mãn tính, teo khớp và giúp tăng cường hoạt động của các khớp xương.

  • Ngăn ngừa và giảm nhanh chóng tình trạng thoái hóa khớp. Tăng dịch chất nhờn ở đầu khớp và bảo vệ xương không bị lão hóa. Nhanh chóng phục hồi các khớp xương bị tổn thương do vận động. Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và giảm tình trạng thoái hóa khớp.

  • Không những tốt cho mắt mà thành phần Chondroitin còn giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho mắt, ngăn ngừa các tình trạng như mỏi mắt, khô mắt, hoa mắt khi mắt phải điều tiết quá nhiều.

4/ Thuốc xương nhện zs 180 viên/ 270 viên

Thuốc Bổ Khớp Zs Chondroitin chiết xuất từ VÂY CÁ MẬP cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp ở tuổi trung niên, giảm đau cấp tính, cải thiện khả năng hấp thụ Canxi của cơ thể.

  • Đa số mọi người từ tuổi trung niên trở lên đều cóthể đau một khớp nào đó trên cơ thể. Đau khớp có thể làm ảnh hưởng đến một khớp hoặc nhiều khớp và nguyên nhân chủ yếu có thể do viêm khớp,vận động khớp quá mức,chấn thương khớp hoặc viêm bao hoạt dịch. Thuốc bổ khớp Zs Chondroitin giúp bạn phòng và trị các bệnh lý từ sụn khớp,giúp xương khớp được bôi trơn hoạt động hiệu quả.

  • Glucosamine là chất được tập trung nhiều ở chổ khớp xương,bước đầu tiên sẽ hình thành dây chuyền Acid amin mucopolysaccharide,sau đósẽ tiếp tục hình thành kết cấu lớn hơn Proteoglycan. Tác dụng của Proteoglycan làhấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương.

  • Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin,được lấy từ thành phần Collagen,giúp hình thành lượng Glucosamine,phòng tránh thoái hóa khớp,viêm khớp,giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương.

5/ Thuốc bôi ngoài da giảm đau nhức và viêm khớp: Vantelin – Kowa Creamy Gel EX

Kem bôi giảm đau nhức và viêm khớp Vantelin Kowa Creamy Gel EX là thuốc bôi dạng kem + gel giúp thẩm thấu cục bộ kết hợp với thành phần Indometacin chuyên điều trị các bệnh lý về đau nhức xương khớp, viêm khớp cấp tính, giảm đau cơ bắp. Với tinh dầu bạc hà tạo cho bạn cảm giác mát lạnh và nhanh chóng làm dịu cơn đau hiệu quả.

  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp kem + gel dạng lỏng nên rất dễ dàng sử dụng và có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác xa nhà, sản phẩm là người bạn đồng hành với những người thích chơi thể thao.

  • Công dụng: Điều trị bệnh viêm xương khớp,đau cơ, đau lưng, đau khớp, đau dây chằng, khuỷu tay, bị thâm tím, bong gân.

  • Dùng tối da một ngày 4 lần. Bôi lên các vùng bị đau với liều lượng thích hợp, massege nhẹ khoảng 3 – 5 phút để tinh chất gel thẩm thấu tốt hơn.

Lưu ý: Khi dùng cho trẻ dưới 11 tuổi phải có sự giám sát của người lớn, không sử dụng ở các vùng nhạy cảm như vùng mắt, miệng, vùng da hở. Phụ nữ mang thai và cho con bú sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Sản phẩm chỉ dùng ngoài da.

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm trên tại Vận Chuyển Siêu Tốc. Chúng tôi đem đến dịch vụ vận chuyển quốc tế uy tín - chuyên nghiệp với giá hợp lý. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline        :  0922085085

Website      :https://vanchuyensieutoc.com/