Top 7 máy sấy quần áo tốt, hàng chính hãng, bán chạy hiện nay

Danh Mục : Lượt Xem : 1027 Nhận Xét : 0

Máy sấy quần áo mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây nhưng với nhiều tính năng vượt trội của nó mà ngày càng có nhiều chị em tin dùng. Nên mua loại nào tốt nhất, hàng chính hãng, tiết kiệm điện đặc biệt phải phù hợp với túi tiền luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng. Dưới đây Vận Chuyển Siêu Tốc xin giới thiệu với các bạn 7 máy sấy quần áo tốt, hàng chính hãng, bán chạy hiện nay

Máy sấy quần áo Electrolux

Thương hiệu Thụy Điển này chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện gia dụng và được nhiều khách hàng tin dùng. Phần lớn sản phẩm của Electrolux đều có thiết kế giống tương tự loại máy giặt cửa trước mà hãng đã tung ra thị trường với mức giá khá cao ( loại thấp nhất khoảng 6 triệu đồng).

Một số dòng máy tiêu biểu để chị em tham khảo chọn lựa như: Electrolux EDV6051 6kg, Electrolux EDV7051 7kg, Electrolux EWW14023 10 kg, Electrolux EDV114UW 11kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552-7.5kg

Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian: kích thước nhỏ gọn 7.5 kg, bạn có thể đặt cạnh hoặc đặt lên trên máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tiết kiệm không gian đáng kể.

Sấy nhanh quần áo: tính năng Fast 40 sấy nhanh cho 2 kg quần áo, bạn sẽ có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài trong vòng 40 phút.

Công nghệ sấy đảo chiều: nhanh chóng làm khô quần áo mà còn giúp cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn. giúp cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn.

Cảm biến thông minh: điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp, giúp bảo vệ quần áo khỏi bị nhăn, đồng thời tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Khối lượng của các dòng máy từ 6kg, 7kg đến loại 11kg và tất cả đều được trang bị công suất lớn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như xoay đảo chiều, sấy tác động kép,… giúp tiết kiệm thời gian, công sức và luôn giữ quần áo của bạn không bị nhăn nhúm. .

Tủ sấy quần áo Panasonic

Đây cũng là một thương hiệu Nhật Bản khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, máy sấy quần áo Panasonic trên thị trường có 2 loại tủ dạng tròn và vuông.

Tất cả sản phẩm đều được thiết kế gọn gàng, khung tủ được sử dụng chất liệu inox và nhôm nên rất chắc chắn, bền bỉ, chịu lực và chống gỉ cực tốt.

Tủ sấy quần áo 2 tầng Panasonic DH-X816R

Tủ sấy quần áo 2 tầng Panasonic DH-X816R có thể sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị khô cứng như các loại máy thông thường.

Công nghệ phát nhiệt PTC: phát nhiệt ổn định giúp sấy khô quần áo nhanh chống mà không gây ồn ào trong vòng trên dưới 30 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

Điều khiển từ xa: khoảng cách kết nối lên tới 8m giúp bạn điều khiển tự động dễ dàng mà không cần phải đến nơi đặt máy để vận hành.

Chất liệu inox: các thanh dựng khung làm bằng inox cực chắc chắn, thiết kế 2 tầng giúp treo được nhiều quần áo hơn, phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…

Các dòng sản phẩm từ 7kg cho đến loại 15kg và mức giá thấp hơn nhiều so với loại trên, trên dưới 1 triệu đồng là bạn có thể mua được 1 chiếc. Panasonic HD882FUV, Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg, Panasonic GYT-520LI là các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo mua.

Máy sấy quần áo Kangaroo

Sản phẩm này của Kangaroo có thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng bạn. Sử dụng bộ phận sưởi PTC và sấy khô bằng tĩnh điện nên làm nóng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo quần áo không bị nhăn nhúm và phai màu.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG332

Sử dụng máy sấy Kangaroo để đảm bảo quần áo được sạch sau khi giặt, tránh côn trùng, bụi bẩn,… Sản phẩm đa chức năng, tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại, máy có thể dùng sấy quần áo, làm tủ đựng đồ, thậm chí là sưởi ấm căn phòng nhà bạn.

Máy được trang bị 2 tầng sấy bằng khung inox, nâng khối lượng sấy từ 10 đến15 kg quần áo.Trang bị vật liệu làm nóng PTC đảm bảo an toàn tối đa, bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy, chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.

Dung tích của các dòng sản phẩm hãng này khá đa dạng từ loại 7kg đến loại 15 kg qua đó có thể sấy lượng lớn quần áo của gia đình bạn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chỉ trong một lần sấy. Một số dòng được khách hàng ưa chuộng hiện nay là: Kangaroo KG306S, Kangaroo KG307, Kangaroo KG308, Kangaroo KG326, Kangaroo KG330 hay Kangaroo KG332.

Máy sấy quần áo Tiross

Thương hiệu Tiross nổi tiếng đến từ Ba Lan chuyên sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng trong đó phải kể đến tủ sấy quần áo. Với dáng vẻ bên ngoài khá giống một chiếc tủ đựng đồ, kết hợp bánh xe phía bên nên dễ dàng di chuyển để cất giữ khi không sử dụng đến, hệ thống bánh xe còn được hỗ trợ điều khiển từ xa nên vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Một số sản phẩm hot của dòng này:Tiross TS880, Tiross TS881, Tiross TS882 

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và trang nhã, tiện dụng là một thiết bị không thể thiếu trong đồ dùng gia đình. Máy sấy duy trì nhiệt độ ổn định, không gây tổn hại đến vải của quần áo. Với công nghệ mới, máy sấy có khả năng diệt mọi vi khuẩn trong quần áo bằng hệ thống phát sung điện từ, còn có thể chống nhăn cho quần áo.

Công nghệ thông minh, sấy khô nhanh quần áo cho bạn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo kèm chức năng hẹn giờ tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc khác hoặc sấy khô quần áo trước khi đi ngủ. Máy sẽ vận hành theo đúng thời gian đã lập trình và tự ngừng hoạt động khi thời gian kết thúc. Diệt sạch vi khuẩn quần áo của bạn trước khi mặc sẽ đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của bạn và những thành viên trong gia đình.

Đa dạng nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa, tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có những lựa chọn phù hợp, từ loại 7kg đến loại lên đến 15kg với công suất 1000W-1500W. Tự động theo những gì đã được cài đặt sẵn, với những chức năng thông minh như hẹn giờ tự động, màn hình điều khiển dễ sử dụng… .

Máy sấy quần áo Sunhouse

Là một thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam và đây cũng cũng là thương hiếm hoi của Việt Nam có thể cạnh tranh với những ông lớn nước ngoài. Giá sản phẩm sấy quần áo của hãng này khá hợp lý nên thích hợp cho mức thu nhập của nhiều gia đình Việt.

Thiết kế có 2 loại dạng tròn và vuông nhưng vẫn rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã, công nghệ thông minh giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô quần áo nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Những tính năng đặc biệt:

  • Quạt gió quay với tốc độ nhanh, hoạt động êm ái, thổi khí giúp làm nhanh khô quần áo, tiết kiệm thời gian giặt và phơi đồ hơn cách truyền thống.

  • Máy có lồng phân nhiệt lớn hơn và có thiết kế 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp

  • Giá treo thiết kế độc đáo giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp và cất giữ

  • Sản phẩm đa chức năng nên bạn có thể sử dụng để sấy hay cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo, và còn giúp diệt sạch vi khuẩn nhờ nhiệt độ cao.

  • Tiện lợi di chuyển: nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển khi đi du lịch

Một số dòng máy tiêu biểu của thương hiệu này là: Sunhouse SHD2610, Sunhouse SHD2611, Sunhouse SHD2616, Sunhouse SHD2701, Sunhouse SHD2702 hay Sunhouse SHD2707.

Máy sấy quần áo Nonan

Một thương hiệu nữa của Việt Nam cạnh tranh với sản phẩm máy sấy quần áo là Nonan, có thiết kế khá giống với các dòng tủ sấy quần áo hiện nay, có thiết kế 2 loại dạng tròn và dạng vuông cơ bản.

Máy sấy quần áo Nonan được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, nhiều tính năng hỗ trợ và đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Nonan 003 (QA-003) 10 Kg, Nonan MS004, Nonan MS005 là các dòng sản phẩm bạn nên tham khảo để chọn lựa.

Máy sấy quần áo Nonan MS004 1200W

  • 2 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.

  • Kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn.

  • Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

  • Chế độ hẹn giờ tự động, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

  • Chức năng hẹn giờ thông minh phù hợp với từng loại vải.

  • Rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Máy sấy quần áo Saiko

Máy sấy quần áo Saiko là thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản có điểm nổi bật ở là thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian phòng, nhiều tính năng tiên tiến giúp máy hoạt động ổn định và êm ái.

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như: Saiko CD-9000UV, Saiko CD-9001UV, Saiko CD-1000UV, Saiko CD-1200UV.

Máy sấy quần áo loại tủ Saiko CD-1000UV

  • Áp dụng phương pháp sấy tĩnh khác biệt hẳn so với những loại máy sấy thông thường khác, hạn chế tối đa quần áo bị cọ sát gây hư hỏng quần áo.

  • Thiết bị sấy PTC đảm bảo sự an toàn tối đa, chế độ bảo vệ sưởi ấm gấp đôi

  • Tránh bụi bẩn, nhiễm khuẩn: quần áo được sấy riêng biệt với không khí bên ngoài, ngăn không cho bụi bẩn và côn trùng dính vào, diệt vi khuẩn, vi trùng ở nhiệt độ cao.

  • Máy đa chức năng: sấy quần áo, làm ấm phòng và giá treo quần áo thông thường

  • Tiết kiệm điện: Tiết kiệm hơn nhiều lần so với máy sấy quần áo thông thường

Lời kết

Những dòng máy sấy Sunhouse, Kangaroo, Tiross hay Panasonic là sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều tính năng đầy đủ, giá phải chăng, phù hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình.