Sữa bột MEIJI cho trẻ từ 1-3 tuổi

Danh Mục : Lượt Xem : 2407 Nhận Xét : 0

Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử gần 100 năm, MEIJI đã có nhiều bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ sản xuất tiên tiến, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Nhật Bản MEIJI QUALIAS. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn MEIJI được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng.

Sữa bột MEIJI 1-3 với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Sữa MEIJI là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất..

Thành phần sữa Meiji 1 – 3

Protein chất lượng tốt, bao gồm đạm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji; Nucleotides: cung cấp 6 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ); hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B). Như vậy, sữa Meiji 1-3 cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 – 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO nhằm đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Công dụng sữa Meiji 1 – 3

  • Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cần thiết, chất lượng sữa đã được kiểm nghiệm và công bố an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Sắt, các chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự phát triển của thời thơ ấu. Khi qua sáu tháng, sắt được lưu trữ trong cơ thể khi mới được sinh ra sẽ giảm, sẽ gây khan hiếm. Vì vậy, sữa Meiji bổ sung một lượng sắt cần thiết cho sự phát triển của trẻ với hàm lượng  sắt 5.0mg trong mỗi 400ml “Meiji 1~3”.

  • Hỗ trợ phát triển não bộ. Sữa Meiji số 9 đặc biệt bổ sung DHA, các vi chất như sắt, kẽm, acid Follic và hệ cân bằng Omega 3 (axit-linolenic), Omega 6 (axit linoleic) giúp bé phát triển não bộ tốt hơn. Giai đoạn 1-3 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu tiếp xúc với thế giới xung quanh, việc bổ sung DHA sẽ giúp bé tiếp thu tốt hơn và tư duy tốt hơn.

  • Thúc đẩy tăng trưởng chiều cao. Hàm lượng Canxi gấp đôi so với Meiji số 0 kết hợp cùng tỷ lệ Canxi/Photpho là 2,0 và Canxi/Magie trong sữa Meiji là 7,6 theo đúng chuẩn FAO/WHO, đồng thời lượng vitamin D trong sữa cũng sẽ giúp bé hấp thu Canxi một cách tốt hơn, do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng con mình sẽ không phát triển được chiều cao dù cha mẹ có hơi lùn nhé.

  • Tiêu hóa khỏe mạnh. Cũng như Meiji 0-1, Meiji 1-3 cũng có hệ thống FOS (Fructo-oligosaccha ride) giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa, đồng thời bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ thêm khỏe mạnh.

  • Theo khảo sát kiểm tra sức khỏe và dinh dưỡng quốc gia năm 2008 năm với  trẻ em 1-2 tuổi hơn 50% hàm lượng sắt-canxi không được hấp thụ đầy đủ và đúng cách . Đặc biệt là ở các bé gái, trung bình lượng sắt hấp thụ hằng ngày  là 3.3mg (Hàm lượng đề nghị: 4,5 mg), lượng canxi trung bình là 321mg (Hàm lượng đề nghị: 400 mg). Nhờ có sữa bột Meiji, việc hấp thu các loại chất này sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với việc ép trẻ ăn.

  • Với 400ml sữa Meiji 1-3 mỗi ngày, bé có thể cung cấp đầy đủ cho cơ thể 15 loại vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn.

  • Uống meiji sau mỗi bữa ăn, bé có thể cân bằng tốt của các loại vitamin và khoáng chất.

Hướng dẫn sử dụng sữa Meiji 1-3

  • Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ thích hợp = 2/3 lượng sữa cần pha, cho bột sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp 1/3 lượng nước sôi để nguội (37 độ C) vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa meiji tan hết. Sữa nguội xuống 37 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa meiji đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh)

Cách pha sữa Meiji  1-3

  • Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa cho bé sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh trong quá trình pha cũng như không mà ảnh hưởng đến lượng sữa còn lại.

  • Dùng thìa gạt trong hộp đong một lượng bột tương ứng với tuổi và cân nặng của bé. Với sữa Meiji số 9 pha 40ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa, nước ở nhiệt độ 40 đến 50 độ C.

  • Lắc bình theo hình tròn trong khoảng 10 giây để bột hòa tan hết.

  • Cho thêm một chút nước ấm nữa rồi lắc tiếp cho đến khi bột đã hòa tan hết.

  • Xả nước lạnh ngoài vỏ bình cho đến khi nhiệt độ sữa đã pha hạ xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé uống

Protein chất lượng tốt, bao gồm Whey dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, bổ sung lactose là thành phần carbonhydrat chính trong sữa Meiji; Nucleotides: cung cấp 6 mg của 5 loại Nucleotides ( axit adenylic, axit cytidylic, axit guanylic, axit inosinic, axit uridylic ); hơn 10 loại vitamin (vitamin A, C, D, K, E, các vitamin nhóm B). Như vậy, sữa Meiji 1-3 cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và chất khoáng cho trẻ 1 – 3 tuổi/ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO nhằm đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Hiện tại Vận Chuyển Siêu Tốc đang bán sữa Meiji 1-3 Nhật Bản hộp 800g với giá 420.000 vnd/hộp 

Ngoài ra bạn cũng có thể order các sản phẩm khác tại Vận Chuyển Siêu Tốc.
Vận chuyển Siêu Tốc cung cấp dịch vụ mua hộ,vận chuyển quốc tế đường hàng không, đường biển từ Việt Nam đến Nhật Bản, Mỹ… và ngược lại uy tín chất lượng

Khách buôn hoặc nhu cầu vận chuyển số lượng lớn xin liên hệ:085.6666.222

Hotline          :0922085085

Website         :https://vanchuyensieutoc.com/