Đông đến rồi các nàng hãy bỏ túi ngay những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất này nhé

Danh Mục : Lượt Xem : 1248 Nhận Xét : 0

Có thể nói kem dưỡng ẩm chính là “vật bất ly thân” của hội con gái chúng mình, nhất là trong những ngày cuối năm tiết trời hanh khô. Sau hành trình miệt mài tìm kiếm một loại kem dưỡng da phù hợp, có những trải nghiệm rất tuyệt vời nhưng cũng có những trải nghiệm không hay chút nào, mình đã tìm ra được những loại kem dưỡng ẩm mùa đông mà bản thân đánh giá rất cao. Hãy cùng xem xem đó là những sản phẩm nào nhé.

1.    Keana Nadeshiko Rice Cream

Mình đã có những trải nghiệm rất thú vị với Keana Nadeshiko Rice Cream, hay thường được gọi là kem gạo Keanavà một bài review kem gạo Keana gần đây. Đây là một loại kem dưỡng ẩm tốt đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào, với dung tích nhỏ xinh chỉ 30g mà thôi. Như tên gọi, thành phần chủ yếu của em ấy là chiết xuất sake, dầu cám gạo, ceramide gạo và cám gạo.  

Em ấy có khả năng dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da, săn da, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại một làn da đều màu, mịn màng, căng bóng hơn. Những nếp nhăn nông cũng có thể mờ đi sau một thời gian sử dụng.  

Kem gạo Keana có thể làm rất tốt những nhiệm vụ trên, đặc biệt là khoản dưỡng ẩm sâu, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, em này có thể khiến những nàng da dầu, nhạy cảm bị kích ứng và nổi mụn. Vì vậy, trước khi quyết định trải nghiệm, nàng hãy cân nhắc thật kỹ tình trạng da của mình nhé. Nếu phù hợp, xin chúc mừng, nàng ắt hẳn sẽ không cảm thấy nuối tiếc với em ấy đâu.  

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/30g.  

2.    La Roche Posay Hydreane Moisturizing Cream

Với những cô nàng có làn da nhạy cảm thì hãy cân nhắc em kem dưỡng đến từ hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp – La Roche Posay này nhé. La Roche Posay Hydreane Moisturizing Cream được chia thành 2 dòng: Legere dành cho da hỗn hợp, da dầu mụn, nhạy cảm và Riche dành cho da khô, thường, da mụn, nhạy cảm. Vậy nên mọi cô gái đều có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.  

Đây là một sản phẩm lành tính và là một sản phẩm kem dưỡng ẩm đúng nghĩa với khả năng làm rất tốt vai trò dưỡng ẩm sâu của mình. Em ấy có kết cấu mịn, nhẹ, không nhờn dính và thẩm thấu nhanh, giúp làn da luôn khô thoáng, mềm mịn. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, sau một thời gian sử dụng, em ấy cũng có thể giúp làn da có độ căng bóng, đàn hồi hơn cũng như sáng và khỏe mạnh hơn đấy.  

Giá tham khảo: khoảng 400.000 VNĐ/ 40ml.

3.    Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Tuy có thiết kế không hề ấn tượng nhưng đây thật sự là một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt và không hề có điểm gì khiến mình không hài lòng cả. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, em ấy còn có khả năng cải thiện những vùng da bị hư tổn và tăng cường khả năng tự bảo vệ của làn da.  

Tuy đơn giản, nhưng bảng thành phần của em này cũng rất đáng nể với Ceramides, Niacinamide và Hyaluronic Acid. Bảng thành phần này giúp em ấy có thể cung cấp độ ẩm đáng kể cho da, duy trì, cải thiện hàng rào bảo vệ và mang lại một làn da ngậm nước sau một thời gian sử dụng.  

Một điểm cộng của Cerave Facial Moisturizing Lotion PM là khả năng làm đều màu da, cải thiện các vùng da bị đỏ và giúp thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể. Với giá thành phải chăng, em ấy thật sự là một sản phẩm mà nàng nên thử đấy. Tuy bao bì ghi rằng đây là sản phẩm sử dụng ban đêm, nhưng với chất kem mịn, mềm, thấm nhanh, để lại bề mặt da mềm mại, khô ráo, em ấy hoàn toàn có thể sử dụng bên dưới lớp trang điểm và dùng làm kem dưỡng ban ngày được đấy.  

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ 89ml.  

4.    Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

 Đây là một loại kem dưỡng ẩm tốt khá quen thuộc với các cô gái. Về em này, trước hết phải nói đến sự lành tính, hầu như an toàn với mọi làn da. Giá thành siêu “hạt dẻ” nhưng lại có thể thực hiện nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình một cách khá trọn vẹn, em ấy thật sự là một sản phẩm “không thể không yêu”.  

Thiết kế có phần kém lung linh, tuy nhiên, em này lại có một ưu điểm rất lớn ở sự vệ sinh nhờ thiết kế dạng chai có nắp đậy. Nhựa mềm cũng giúp nàng có thể lấy sản phẩm khá dễ dàng đấy. Em này hoàn toàn không có bất cứ mùi hương gì. Chất kem trắng, mịn và rất dễ thấm vào da. Nàng có thể sử dụng để làm lớp lót trước khi trang điểm sẽ rất phù hợp đấy.  

Tuy nhiên, với kết cấu mỏng nhẹ, em này sẽ không phù hợp cho những nàng có làn da khô hoặc sống ở khu vực khí hậu khô lạnh. Vậy nên nàng hãy cân nhắc một chút trước khi chọn rước em ấy về nhà làm kem dưỡng ẩm mùa đông này nhé.  

Giá tham khảo: khoảng 160.000 VNĐ/125ml.

5.    Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Một sản phẩm nổi đình nổi đám trong hội em chính là em Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel này đây. Qua từng năm, sự yêu thích của các nàng với em ấy vẫn không hề giảm đi chút nào. Đây là một sản phẩm phù hợp cho những bạn gái da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, các cô nàng da thường, da khô vẫn có thể sử dụng nhé.  

Đây là một sản phẩm dưỡng ẩm không chứa dầu, giúp dưỡng ẩm sâu, phục hồi làn da và chống lại những tác động xấu của môi trường đến làn da. Thiết kế dạng vòi pump cực thông minh và hợp vệ sinh cũng là một điểm cộng lớn cho em ấy đấy.  

Nhờ kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh, nàng hoàn toàn có thể sử dụng em ấy vào ban ngày, ban đêm và làm lớp lót trang điểm. Em ấy còn có tuýp dùng thử 30ml, 50ml bên cạnh full size 125ml nên nàng có thể lựa chọn dung tích phù hợp với mình nữa.  

Giá tham khảo: khoảng 800.000 VNĐ/ 125ml.  

Các nàng đã tìm được một loại kem dưỡng ẩm mùa đông phù hợp chưa? Nếu chưa các bạn có thể đặt hàng các loại kem dưỡng ẩm trong bài qua vận chuyển siêu tốc, mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline  :  0922085085

Website : https://vanchuyensieutoc.com/