Chiếc áo khoác kiêm lò sưởi này chính là thứ mà bạn cần cho mùa đông năm nay

Danh Mục : Lượt Xem : 1583 Nhận Xét : 0

Bộ phận sưởi ấm của chiếc áo dùng pin và mỗi lần sạc đầy bạn có thể mặc trong 8 tiếng.

Mùa đông đã tới và giải pháp giữ ấm phổ biến nhất chính là khoác lên mình một hoặc vài chiếc áo khoác vừa to, vừa dày, vừa nặng. Vì thế, để mọi người có cảm giác ấm áp suốt mùa đông trong khi vẫn cực kỳ phong cách, hãng Ororo đã tung ra những sản phẩm may mặc kiêm lò sưởi.

Các sản phẩm có khả năng sưởi ấm của Ororo bao gồm áo vest, áo gió và áo khoác vải mềm. Trong đó, áo khoác vải mềm được đánh giá rất cao trên Amazon.

Chiếc áo giá 150 USD (tương đương 3,5 triệu đồng này) có ba thành phần làm ấm tích hợp ở lưng và vùng ngực với ba mức nhiệt độ khác nhau cho bạn chọn. Nó lấy năng lượng từ pin được đặt trong túi bên trái. Mỗi lần sạc đầy, pin của chiếc áo cung cấp cho bạn 8 tiếng sử dụng. Ngoài ra, cục pin này còn có thể sạc cho các thiết bị khác như iPhone. Nhưng bạn biết đấy, nếu không muốn bị lạnh thì đừng sạc cho iPhone quá nhiều bằng pin của chiếc áo.

Các ưu điểm khác của áo khoác sưởi vải mềm Ororo bao gồm trọng lượng nhẹ, chống gió và chống nước tốt. Nếu quan tâm tới sản phẩm này bạn có thể ghé thăm trang sản phẩm trên Amazon.

Trên Amazon, cả mẫu dành cho nam và dành cho nữ đều được đánh giá rất cao. Nhiều người cho rằng chiếc áo khoác này là phụ kiện cần phải có cho mùa đông. Một số người khác khen tốc độ làm nóng nhanh và thời lượng sử dụng pin lâu dài của chiếc áo.

Cũng có một số người dùng nêu ra nhược điểm của chiếc áo. Các nhược điểm này bao gồm kích cỡ nhỏ hơn kích cỡ chuẩn và pin hơi cồng kềnh.