Black Friday 2018 - Giảm giá điên cuồng, săn hàng thả ga!

Danh Mục : Lượt Xem : 971 Nhận Xét : 0

Trong vài năm gần đây, Black Friday đã không còn xa lạ với chúng ta - người tiêu dùng Việt Nam. Có nhiều ý nghĩa đằng sau cụm từ này, tuy nhiên phổ biến nhất là dùng để gọi ngày thứ Sáu đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1869. Tại thời điểm này luôn trở thành lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm với hàng ngàn sản phẩm, cửa hàng giảm giá mạnh tay, thậm chí lên đến 70-80%, riêng các mặt hàng công nghệ còn giảm giá cực sâu cực sốc. Các sản phẩm được bán hết một cách chóng mặt với số lượng lớn các đơn hàng từ khắp nơi trên Thế Giới. Chúng ta cũng thường xuyên thấy được hình ảnh những cửa hàng, trung tâm mua sắm lớn của Mỹ trở nên đông nghẹt và hỗn loạn trở thành hình ảnh biểu trưng của Black Friday.

Năm nay, Black Friday rơi vào trong hai ngày là 22 v& 23 tháng 11. Các món hàng được giảm giá cực kỳ hấp dẫn so với các ngày khác trong năm tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt mạnh mẽ tại thị trường Mỹ. Bạn nên tận dụng cơ hội này để mua sắm những món hàng mình yêu thích với giá cực kỳ tiết kiệm, tiết kiệm hơn nhiều so với các dịp khác!

LÀM SAO ĐỂ SĂN HÀNG BLACK FRIDAY Ở MỸ?

Có 2 cách để chúng ta có thể săn hàng nước ngoài giá rẻ trong Black Friday là: đặt mua trực tiếp từ các website nước ngoài hoặc qua các đơn vị/ cá nhân trung gian.

* Khi đặt mua trực tiếp thì có một số hạn chế như: chỉ một số mặt hàng mới có dịch vụ ship thẳng về Việt Nam. Nếu không ship thẳng được, bạn cần phải có địa chỉ người thân nhận hàng hộ tại Mỹ, sau đó chuyển hộ về Việt Nam. Cũng như các khâu đặt mua và thanh toán thường rắc rối, đòi hỏi phải có thẻ giao dịch quốc tế, tốn nhiều thời gian và công sức, khó theo dõi quá trình chuyển hàng. Các trường hợp hàng về bị mất mát hoặc hư hại hiện nay cũng đang là vấn đề nhức nhối gây khó chịu cho người mua hàng.

* Đối với các dịch vụ mua hộ trung gian: thường sẽ mất thời gian lâu hơn một xíu để chuyển về, nhưng bù lại thì quá trình đặt mua nhanh chóng, tiện lợi, bạn chỉ cần vài cú click chuột, ngồi ngay tại nhà mát mẻ, rồi đợi là hàng về đến tận tay mình. Khi quyết định mua hàng quốc tế, bạn nên lựa chọn đơn vị có uy tín, thông tin rõ ràng, có những đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ. Và nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin: Địa chỉ, số điện thoại, cách thức giao nhận và trách nhiệm các bên liên quan, các vấn đề đổi trả, bảo hành…

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SẢN PHẨM TỪ AMAZON MỸ

1- Thông tin sản phẩm: Chú ý uy tín người bán, ngày hết hạn, phản hồi của khác hàng... để tránh mua hàng kém chất lượng. Nên lựa chọn người bán là Amazon, hoặc được kiểm duyệt bởi Amazon thì sẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa hơn. Đặc biệt nên tìm hiểu mức giá của sản phẩm trước đó, để nhận biết giảm giá thực và giảm giá ảo của một số đơn vị hay dùng.

2- Phí vận chuyển và thủ tục hải quan: Thủ tục để hàng từ Amazon đến tay bạn không đơn giản, dù bạn mua một cây son hay một bộ đồ chơi trẻ em thì món hàng của bạn cũng sẽ làm thủ tục giống như một mặt hàng nhập khẩu, vẫn phải khai hải quan, chứng minh nguồn gốc, thuế nhập khẩu, rồi phí vận chuyển đến bạn. Fado.vn là đơn vị thực hiện toàn bộ các quy trình giấy tờ nhanh gọn hàng đầu, cung cấp hóa đơn từ Amazon hay Ebay rõ ràng, bạn cũng chọn được thanh toán trước 50–70% tùy sản phẩm.

3- Gộp đơn hàng: Nếu rủ bạn bè hoặc người thân đặt cùng 1 đơn hàng sẽ giảm được kha khá chi phí vận chuyển.

4- Canh thông tin sản phẩm mua trong ngày Black Friday đầu tiên: Có hàng triệu người mua hàng trên các trang web trong dịp này nên việc đặt hàng nhanh rất quan trọng, nếu như bạn không muốn một phút sau không thể đặt được vì hết hàng. Hãy hẹn giờ để canh kịp cho Black Friday tại Amazon, Fado.vn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng trong các khâu đặt mua còn lại!

NÊN MUA SẢN PHẨM NÀO DỊP BLACK FRIDAY 2018

Theo thống kê nhiều năm liền trên Amazon thì các sản phẩm giảm-giá-mạnh, săn-đón-nhiều vào dịp Black Friday mà bạn nên quan tâm chọn mua là:

* Các sản phẩm do Amazon sản xuất và phát hành: Kindle Reader, Kindle Table, Amazon Echo, thiết bị Alexa...là những lựa chọn hàng đầu và giành được rất nhiều quan tâm.

* Điện tử công nghệ: Laptop, máy ảnh, máy tính bảng, loa, đồ chơi công nghệ, phụ kiện... là các mặt hàng rất được quan tâm, và thường có giảm giá cực kỳ hấp dẫn, bạn có thể chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Sam sung, Dell, LG, Canon, Asus, Apple, Panasonic, Toshiba, Hatachi, Sony, Sharp, Anker…

* Đồng hồ hàng hiệu: Đồng hồ luôn là mặt hàng được giảm giá nhiều nhất và mạnh nhất trong các đợt Black Friday với các thương hiệu hàng đầu dành cho cả nam và nữ như: Seiko, Casio, Fossil, Citizen, Invicta, Bulova, Timex, Michael Kors, Omega, Rolex…

* Thời trang quần áo: Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon với sự góp mặt của các tên tuổi thời trang hàng đầu thế giới như Adidas, Nike, Gucci, Calvin Klein, Casio, Lacoste, Kappa, Armani... Dịp cuối năm là dịp chúng ta mua sắm quần áo chuẩn bị cho năm mới!

* Mỹ phẩm, Làm đẹp: Không quá bất ngờ khi mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp lại rất được săn đón trên Amazon như nước hoa, son môi, kem dưỡng da, chăm sóc tóc, tinh dầu, sữa tắm... với các đại diện tiêu biểu là Gucci, Nivea, Olay, Dove, Kose, Neutrogena, Maybelline, SK II, Sakura, Shiseido… Các chị em đã có thể mạnh tay hơn trong chọn mua những sản phẩm high-end mà mình ưa thích!

* Đồ điện gia dụng: Tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy giặt, máy điều hòa, đồ dùng nhà bếp... là các mặt hàng đáng lưu ý trong dịp Black Friday 2018 với sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như: Sharp, Sony, Toshiba, Panasonic, Hitachi, Philips… Tân trang nhà cửa, mua sắm thêm nhiều phương tiện hỗ trợ bếp núc là điều mà các chị em phụ nữ luôn quan tâm! Đây là dịp tốt nhất để chúng ta săn hàng giảm giá cho các sản phẩm yêu thích bấy lâu!

* Chăm sóc sức khỏe: Thực phẩm chức năng như collagen, vitamin hay dụng cụ đo như nhiệt kế, theo dõi sức khỏe, răng miệng hay Dụng cụ y tế ... cũng là một trong những mặt hàng thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng với các thương hiệu tên tuổi như Meiji, Salonpas, Beanstalk, Orihiro… Các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ Mỹ luôn nổi tiếng về chất lượng và kết quả của nó! Mua sắm những món này dành tặng cho người thân nhân dịp Giáng Sinh hay năm mới là tuyệt vời nhất!

* Đồ chơi trẻ em: đồ chơi điện tử, robot, búp bê, lego, đồ chơi nấu ăn, mô hình RC, đồ chơi giáo dục là những sản phẩm rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ chơi từ các thương hiệu như Nintendo, Lego, Barbie, Bandai, Hitomi, Kingdom Kids… Bạn cũng có thể đặt mua đồ chơi từ dịp này để làm quà cho bé vào dịp Giáng Sinh rất phù hợp và thuận tiện!