5 món mỹ phẩm bạn nên bổ sung ngay để đối phó với mùa đông 2018

Danh Mục : Lượt Xem : 893 Nhận Xét : 0

Trời lạnh rồi, các cô gái Hà Nội tha hồ “layer” nhiều lớp khăn áo thật phong cách để ủ ấm cho cơ thể. Nhưng cũng đừng bỏ quên làn da nhé, làn da rất cần được bao bọc kĩ càng trong những ngày lanh và khô này đấy.

1. Sữa rửa mặt không bọt dạng lotion

Sự thật là sữa rửa mặt dạng bọt có thể làm da trở nên khô hơn sau khi sử dụng, đặc biệt nếu làn da của bạn là da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. Vì vậy, vào những ngày mùa đông, bạn nên ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt dạng lotion không tạo bọt, không chứa xà phòng để dù làm sạch vẫn giữ lại được lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Avene Extremely Gentle Cleanser Lotion Rửa mặt và làm sạch lớp make up một cách nhẹ dịu, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da mà không gây kích ứng.

2. Essence

Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, thì việc giữ cho da luôn đủ độ ẩm là ưu tiên quan trọng hàng đầu. Essence được biết đến như là một hoạt chất dẫn đường, giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da của bạn được phát huy tối đa hiệu quả. Ngoài ra, Essence cũng cung cấp một lượng lớn độ ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh hơn. Bạn nên thêm vào quy trình dưỡng da mùa đông của mình một loại Essence có những thành phần giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng và đều màu da.

Laneige Water Bank Essence EX : Essence chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cùng với công nghệ Hydro Ion Mineral Water giúp tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm cho da, đánh thức các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên trong da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm suốt 24 giờ và cải thiện kết cấu da.

3. Tẩy da chết cho môi

Vào mùa đông, không chỉ da mặt mà đôi môi của chúng ta cũng trở nên khô và dễ nứt nẻ hơn do thiếu ẩm. Để đối phó với lớp da bong tróc trên môi, các cô nàng thường sử dụng những sản phẩm tẩy da chết có dạng hạt cứng. Tuy nhiên, việc này có thể gây tổn thương đôi môi của bạn và làm tình hình trở nên tệ hơn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một loại tẩy da chết cho môi có thành phần acid hóa học để nhẹ nhàng loại bỏ phần da chết.

Lanolips Lemonaid Lip Treatment : Sản phẩm chứa thành phần acid chanh tự nhiên giúp nhẹ nhàng loại bỏ những lớp tế bào chết trên môi.

4. Mặt nạ ngủ

Công dụng chính của mặt nạ ngủ khi mới ra đời là cung cấp nước cho làn da của bạn suốt đêm. Tuy nhiên, ngày nay, mặt nạ ngủ còn có thêm nhiều chức năng nữa như thải độc, bảo vệ và vệ và tăng cường dinh dưỡng cho da. Sử dụng mặt nạ ngủ 2 đến 3 lần/tuần vào mùa đông này sẽ giúp làn da được bổ sung độ ẩm, căng mịn và bừng sáng hơn khi bạn thức dậy.

Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying Masque: Mặt nạ ngủ chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp thải độc và cung cấp độ ẩm cho làn da.

5. Dầu dưỡng da

Nói đến các vấn đề da gặp phải vào mùa đông, mọi người thường nghĩ ngay đến tình trạng da khô mà quên mất rằng, thời tiết lạnh cũng khiến da trở nên xỉn màu hơn do thiếu ẩm. Hãy thêm vào quy trình chăm sóc da một loại dầu dưỡng thích hợp để hạn chế tình trạng bay hơi của kem dưỡng ẩm, cung cấp thêm độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, những thành phần có lợi trong dầu dưỡng ẩm còn có thể giúp làn da của bạn trở nên sáng và đều màu hơn.

Tatcha Gold Camellia Beauty Oil : Dầu dưỡng chứa những tinh thể vàng 24K sẽ giúp da bạn ẩm mượt và bừng sáng trong mùa đông.

 

Vận chuyển siêu tốc  cung cấp dịch vụ mua hàng quốc tế đáng tin cậy. Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline        :  0922085085

Website      : https://vanchuyensieutoc.com/