Xiaomi ra mắt máy lọc khí gắn tường Mi Air Purifier, hỗ trợ ra lệnh giọng nói, màn hình cảm ứng, giá 8,4 triệu

Danh Mục : Lượt Xem : 338 Nhận Xét : 0

Như các bạn đã biết, ngoài smartphone Xiaomi còn bán rất nhiều thiết bị gia dụng qua hệ sinh thái thương hiệu con của mình và máy lọc không khí là một trong số đó.

Thương hiệu con MIJA của Xiaomi bán rất nhiều thiết bị gia dụng và trong đó có máy lọc khí Mi Air Purifier. Mới đây, MIJA tiếp tục trình làng phiên bản mới nhất của máy lọc khí Mi Air Purifier với tầm hoạt động rộng hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn.

 

 

Mi Air Purifier mới có khả năng làm sạch 10 chất ô nhiễm phổ biến trong nhà. Nó cũng có thể hoạt động trong phạm vi 105 mét vuông nên có thể phù hợp với những khu vực có không gian rộng lớn. Thiết bị có mức tiêu thụ điện năng thấp và phát ra tiếng ồn cực nhỏ khi chạy nên có thể được đặt ở bất kỳ căn phòng nào trong nhà. Tiếng ồn mà máy phát ra chỉ ở mức 20,4dB, chỉ hơn một chút so với mức tiếng ồn trong phòng thu thanh.

 

 

 

Về thiết kế Mi Air Purifier mới trông rất giống với Mi Air Purifier Pro với màn hình vật lý ở phía trước. Đây là màn hình cảm ứng nên bạn có thể dùng nó để điều khiển thiết bị. Tuy có chung thiết kế trụ chữ nhật nhưng Mi Air Purifier mới có thể gắn được vào tường. Máy có ba lớp lọc độc lập để loại bỏ chất gây dị ứng, hạt vật chất kích thước PM 2.5, carbon dioxide, formaldehyde, bụi và các chất gây ô nhiễm khác giúp không khí trong phòng được sạch sẽ. Mỗi giờ, Mi Air Purifier mới có thể lọc 300 mét khối khí.

 

Bên cạnh việc điều khiển bằng màn hình cảm ứng và ứng dụng Mi trên smartphone, Mi Air Purifier mới còn tích hợp trợ lý ảo Xiao AI cho phép bạn điều khiển bằng lệnh giọng nói. Mi Air Purifier mới sẽ lên kệ với giá khoảng 361 USD (tương đương 8,4 triệu đồng).

Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sản phẩm tuyệt vời trên :

Hotline        :  0922085085

Website       :  vanchuyensieutoc.com