RidgeCrest Herbal ClearLungs Extra – Phổi khỏe Sống vui

Danh Mục : Lượt Xem : 746 Nhận Xét : 0

ClearLungs là sản phẩm được tinh chế từ các thảo dược đặc biệt hiệu quả của Trung Quốc.  Đây là công thức cân bằng hoàn hảo các thảo dược tự nhiên giúp chữa hiện tượng phế quản tắc nghẽn, đau thắt ngực, thở khò khè và có hiệu quả cho bất kỳ ai gặp vấn đề về hô hấp. Giúp làm sạch hệ hô hấp, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ phổi thêm khỏe mạnh, đặc biệt còn giúp ngăn ngừa bệnh viêm phổi cấp tính. Được các bác sĩ khuyên dùng cho các bệnh nhân về đường hô hấp.

Phổi khỏe – Sống xanh

Với sản phẩm đầu tiên dòng ClearLungs Chinese Herbal Formular nhãn đỏ được người tiêu dùng Mỹ phản hồi cực tốt và bình chọn là sản phẩm hỗ trợ đường hô hấp tự nhiên số 1 tại Mỹ từ năm 1998. Với thành công đó, hãng RidgeCrest Herbal đã tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời sản phẩm ClearLungs Extra Strength nhãn xanh với thành phẩm thảo dược như sản phẩm ClearLungs Chinese Herbal Formular nhãn đỏ và bổ sung thêm vi lượng đồng căn để có tác dụng nhanh và mạnh hơn, hiệu quả như thuốc mà không có tác dụng phụ.

Thành phần trong sản phẩm:

 

Bảng thành phần trên lọ

–      Hoelen: cân bằng dịch mô và hỗ trợ màng thở

–      Đông Quai: chất bổ và là tác nhân tạo máu

–      Opiopogon: cân bằng dịch mô và hỗ trợ màng thở

–      Scute: giảm nhức đầu

–      Platycodon: tăng cường hệ miễn dịch và loại bỏ tích nhầy

–      Citrus: làm sạch phổi và hệ tuần hoàn

–      Rễ cây dâu tằm: tăng khả năng lành mô, chữa ho khan, ho ra máu.

–      Fritillary: tăng khả năng lành mô

–      Măng tây: kiểm soát hiện tượng viêm mô

–      Hạnh nhân: giữ ẩm phổi và kiểm soát ho, dùng chữa ho hàn, đàm trắng loãng, viêm khí quản mãn tính.

–      Gardenia: giảm ùn ứ và tăng cường chức năng gan

–      Schizandra: bình thường hóa các tế bào tiết nhầy

–      Cam thảo: giải đọc, nhuận phế, hỗ trợ tuyến thượng thận, dùng chữa ho, việm họng.

Liều Dùng :

Người lớn và trẻ em 12 tuổi: Uống 2 viên lúc bắt đầu triệu chứng đầu tiên, sau đó uống 2 viên mỗi 3-4 giờ nếu cần. Kết quả thường được cảm thấy trong vòng một giờ và cải thiện khi tiếp tục sử dụng. Nếu triệu chứng thường xuyên, hãy thử mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên để giảm, ngăn ngừa các triệu chứng.

Cần lưu ý:

Sản phẩm ClearLungs Chinese Herbal Formular (nhãn đỏ) nên sử dụng cho trẻ em vì thành phần hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho trẻ. ClearLungs Chinese Herbal Formular (nhãn đỏ) lọ 60 viên vừa đủ dùng 1 đợt cho trẻ

Sản phẩm ClearLungs Extra Strength (nhãn xanh) phù hợp với người lớn do tác dụng nhanh, mạnh và lọ 120 viên cũng sử dụng được lâu hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

Hotline        :  0922085085

Website: vanchuyensieutoc.com