Nước hoa Nautica Voyage- Hơi thở của đại dương xanh thẳm

Danh Mục : Lượt Xem : 268 Nhận Xét : 0

Hương thơm tạo nên điểm nhấn khó quên, vừa là phong cách vừa là dấu ấn để nhớ một người, để khắc sâu bóng hình người vào tâm khảm. Tạo cho bản thân một nét riêng về hương thơm- hương của biển xanh gió lộng, sự mát rượi của nước, thanh nhã của gió muối mơn man- tất cả kết hợp hòa quyện trong trong mỗi chai Nautica Voyage đến từ màu của biển xanh của bản lĩnh nam giới!

Nautica Blue thuộc hãng thời trang Nautica được ra mắt vào năm 2005. Có thể xem đây là một trong những loại nước hoa mang phong cách  hương biển tự nhiên, có giá thành vừa phải nên được ưa chuộng rộng rãi.

Hương thơm của đại dương xanh, đại dương bạc, đầy huyền bí và rộng lớn- hương thơm của Nautica Voyage hướng đến bản năng về sức mạnh của người đàn ông thích khám phá và chinh phục thiên nhiên- mở rộng bước chân đến những nơi mình muốn đi và làm chủ cuộc đời mình. Hương thơm bao phủ đến từ làn hơi của biển đến những rừng rong xanh mát, những rặng san hô cứng cáp đem đến cảm hứng và niềm đam mê cùng quy tắc sống của bản thân.

Nước hoa Nautica Voyage giúp người đàn ông tự tin để vững bước tiến xa

Được thành lập vào năm 1983, Nautica là một trong những thương hiệu hàng đầu về phong cách sống toàn cầu lấy cảm hứng từ nước biển, bao gồm trang phục và phụ kiện của nam giới, phụ nữ và trẻ em và các bộ sưu tập hoàn chỉnh. Sản phẩm Nautica là những tác phẩm kinh điển phong phú về màu sắc và phong cách sống đích thực.

Nước hoa nam Bvlgari Man- khí chất không giới hạn

Tại Nautica, con người luôn mang lòng kỷ niệm, yêu thương và tôn trọng nước khắp mọi nơi và hàng ngày. Di sản và tinh thần  của Nautica được phản ánh trong mọi khía cạnh của thương hiệu – các sản phẩm của Nautica được chế tác trong quá trình sản xuất vô cùng chất lượng.

ảnh5Nước hoa Nautica Voyage- đem đến sức cuốn hút nam tính khó cưỡng lại

Trong ba thập kỷ qua thương hiệu Nautica đã trở thành một trong những thương hiệu Mỹ quan trọng nhất, được công nhận là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Ngày nay, Nautica đã có mặt tại hơn 75 quốc gia với 265 cửa hàng mang thương hiệu Nautica và hơn 3.000 cửa hàng thương hiệu Nautica trên toàn thế giới.

Trải nghiệm mùi hương

Cũng giống như các loại nước hoa chính hãng hãng khác thì nước hoa Nautica chính hãng cũng đem đến cho bạn 3 mùi hương đặc biệt ẩn sau 3 lớp hương độc đáo.

Lớp hương đầu tiên: mang mùi hương của hoa cỏ từ táo và lá xanh tinh khiết. Điểm nhấn chính là sự tinh khiết giàu năng lượng, mới mẻ và trẻ trung. Tuy nhiên theo nhiều người đánh giá thì lớp hương đầu này khá mạnh

Lớp hương sau: Được bao phủ bởi hương của hoa trinh nữ còn đọng sương sớm xen lẫn với hương sen thoang thoảng. Sau khoang từ 10 đén 15 phút xịt thì người dùng sẽ cảm thấy tràn đầy thân thể một mùi hoa sen quyến luyến, hương đầu tiên cũng dịu đi không ít. Điểm nhấn của lớp hương sau là sự tổng hợp và dung hòa hương thơm- mùi hương trở nên nhẹ nhàng và vô cùng thanh sạch.

Nước hoa Nautica Voyage- tưởng trưng cho người đàn ông tự do và đam mê khám phá

Lớp hương cuối: bay bổng hương của gỗ tuyết tùng, hương sồi, xạ hương và hổ phách- Lớp hương cuối cũng tạo nên sự nổi bật về tone ấm nồng dành cho nam giới tràn đầy tự tin và bản lĩnh. Sau khoảng 1 tiếng xịt thì giai đoạn Dry Down đã đến. Lúc này đoàn quân Hổ phách đã tỉnh thức  và vào cuộc- như một chất kết dính cuối cùng- như chiếc kim bạc xuyên vào từng tấm màn hương để xâu kết, rồi dệt nên nốt hương cuối cùng, bền vững trong sự mạnh mẽ tinh tế để khoác lên mình người đàn ông đa phong cách.

Mua nước hoa  Nautica Voyage trực tiếp trên thị trường quốc tế

Nước hoa là một trong những sản phẩm mang ý niệm tế nhị khi mua vì bạn sẽ gặp phải hàng giả khi mua trên thị trường trong nước! Hoặc là hàng chính hãng được phân phối trực tiếp nhưng giá thành rất đắt. Vì thế lựa chọn tốt nhất bạn nên tìm trực tiếp trên thị trường quốc tế thông qua các trang TMĐT quốc tế mà nổi tiếng nhất vẫn là AmazonĐể mua được sản phầm trên Amazon một cách tốt nhất bạn cần sử dụng một dịch vụ mua hàng quốc tế đáng tin cậy vì các sản phẩm chính hãng được bán trực tiếp bởi Amazon thường không được vận chuyển trực tiếp về Việt Nam.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hàng quốc tế đáng tin cậy

Khi lựa chọn một dịch vụ mua hàng quốc tế đáng tin cậy bạn sẽ đảm bảo được những lợi ích sau dây:

+ Hàng hóa được đảm bảo về chất lượng từ những nguồn gốc đảm bảo

+ Mức cước phí ổn định, và thời gian về nước rõ ràng

Mua hàng quốc tế trực tiếp từ Amazon có nhiều tiện ích vượt bậc

+ Được tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

+ Đồng thời sự cam kết giữa khách hàng Việt với người bán quốc tế được đảm bảo về uy tín cũng như lợi ích tối đa cho người mua là khách hàng Việt Nam

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline        :  0922085085

Website:  vanchuyensieutoc.com