Máy lọc nước Panasonic TK7208p-s CHÍNH HÃNG

Danh Mục : Lượt Xem : 1688 Nhận Xét : 0

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong nền công nghiệp sản xuất máy lọc nước như thương hiệu máy lọc nước Trim Ion, thương hiệu máy lọc nước kiềm Panasonic,…và rất nhiều thương hiệu lớn khác. Panasonic từ khi thành lập cho đến nay đã được phân phối ở hơn 100 quốc gia khác trên thế giới và đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nhưng các loại máy thường sử dụng một trong 3 công nghệ lọc là RO, Nano và kiềm ion. Đối với máy lọc Ro nguyên lý hoạt động là sử dụng các lõi lọc giúp lọc sạch vi khuẩn có hại và một số lõi lọc tạo khoáng cho nước. Máy lọc công nghệ Nano sử dụng phân tử Ag+ thẩm thấu lọc sạch vi khuẩn trong nước mà không dùng điện năng. Máy lọc nước kiềm sử dụng nguyên lý điện phân để tách các phân tử nước thành nguồn nước mang đến những tác dụng tốt cho cơ thể.  Thiết bị lọc nước kiềm này này còn được gọi là: máy lọc nước, máy tạo nước, máy lọc nước điện giải, máy điện giải, máy lọc nước ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy tạo nước điện giải,…

Ưu điểm vượt trội máy lọc nước Panasonic tk7208p-s

Không phải tự nhiên máy lọc nước Panasonic tk7208p-s lại được ưa chuộng sử dụng như vậy. Máy lọc nước Panasonic là máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một thiết bị lọc nước thông minh, hiện đại và vô cùng tiện lợi với giá thành phải chăng. Dưới đây bạn đọc hãy cùng chuyên mục tìm hiểu ưu điểm của máy lọc nước Panasonic tk7208p-s.

Máy lọc nước Panasonic tk7208p-s  có cấu tạo là 4 tấng lọc bao gồm: tầng lọc 1 là tầng lọc bằng vải không dệt, tầng lọc 2 là tầng lọc bằng gốm sứ, tầng lọc 3 là tầng lọc bằng than hoạt tính, cuối cùng là tầng lọc bằng màn sợi rỗng. Nguồn nước được đưa vào máy lọc vẫn sẽ chứa chứa các chất độc hại mặc dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng lại vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe cho con người nếu thường xuyên sử dụng, khi nước đi qua 4 tầng lọc này, sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại trong nước đem lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất cho người sử dụng và được phòng nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản xác nhận. Điều này chứng minh chất lượng nước sau lọc từ máy lọc nước Panasonic tk7208p-s hoàn toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy lọc nước Panasonic tk7208p-s chứa lõi lọc này có tuổi thọ lên đến 12000 lít nước tương đương với 1.5 - 2 năm sử dụng và đây cũng là loại máy có tuổi thọ cao gấp đôi so với những dòng máy lọc nước ion kiềm khác trên thị trường. Ngoài ra các tấm điện phân của máy lọc nước Panasonic tk7208p-s được làm từ titan phủ bạch kim hoàn toàn giúp an toàn tránh gây ngộ độc kim loại.

Máy lọc nước Panasonic tk7208p-s Chứa nhiều phân tử hydro chống oxy hóa cực mạnh khoảng -200 đến -300. Đồng thời giúp tăng lượng oxy trong máu khi sử dụng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn diễn ra nhanh hơn, giảm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa, béo phì, bệnh tim mạch.

Máy lọc nước Panasonic tk7208p-s được sử dụng công nghệ điện giải tiên tiến của máy tạo nước ion kiềm Panasonic giúp tạo ra nguồn nước đạt chuẩn pH và đặc biệt máy lọc nước Panasonic tk7208p-s có khả năng tạo ra nhiều loại nước có độ PH khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng:

Nước điện giải ion kiềm pH 3.0: Được dùng để tẩy rửa đồ đạc, các dụng cụ nhà bếp, vệ sinh loại và loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám.

Nước điện giải ion kiềm pH 5.5: Độ Ph này vô cùng thích hợp để rửa mặt, dùng thường xuyên sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông đồng thời giúp cho làn da mịn màng.

Nước điện giải ion kiềm pH 7.0: Nước với độ Ph này dùng để phục vụ cho em bé như pha sữa cho em bé, làm nước để uống thuốc sẽ giúp tăng hiệu quả của thuốc.

Nước điện giải ion kiềm pH 8.5 - 9.0 - 9.5: Với độ PH từ 8,5 đến 9,5 thường sẽ dùng để uống trực tiếp giúp kiềm hóa cơ thể, chống sự oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra thường xuyên sử dụng sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh hô hấp, bệnh tiêu hóa, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng,…

Nước điện giải ion kiềm pH 10: Nước có độ PH bằng 10 sẽ giúp loại bỏ vị chát của các loại rau và rửa rau giúp rau sạch hơn, ngon hơn khi sử dụng.

Trên đây chuyên mục đã cùng bạn đọc tìm hiểu ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Panasonic tk7208p-s. Với những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp bạn đọc hiểu được tại sao máy lọc nước Panasonic lại được cả thế giới tin dùng.Hiện tại vận chuyển siêu tốc đang bán sản phẩm với giá 9.000.000 vnđ

Ngoài ra bạn cũng có thể order các sản phẩm khác tại Vận Chuyển Siêu Tốc.
Vận chuyển Siêu Tốc cung cấp dịch vụ mua hộ,vận chuyển quốc tế đường hàng không, đường biển từ Việt Nam đến Nhật Bản, Mỹ… và ngược lại uy tín chất lượng

Khách buôn hoặc nhu cầu vận chuyển số lượng lớn xin liên hệ:085.6666.222

Hotline          :0922085085

Website         :https://vanchuyensieutoc.com/

 

Click để gửi thông tin mua hàng

Click để gửi thông tin vận chuyển