MẶT NẠ ỐC SÊN THE SAEM PURE NATURAL MASK SHEET – SNAIL

Danh Mục : Lượt Xem : 4121 Nhận Xét : 0

Mặt nạ ốc sên The Saem Pure Natural Snail được quảng cáo mang đến độ dưỡng ẩm cao với chiết xuất từ 4 loại hoa trắng, cho da sáng rạng rỡ. Dòng mặt nạ này không chứa phẩm màu, parabens, benzophenone, sulfate, và triethanolamine.

Thành phần: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Snail Secretion Filtrate, PEG-75, Xanthan Gum, Disodium EDTA, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Chlorphenesin, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Schizandra Chinensis Fruit Extract, Coptis Japonica Root Extract, Zingiber Officinale Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Fragrance

Nói về mặt nạ giấy sheet mask, gần đây mình dùng qúa nhiều nên những lời quảng cáo của mặt nạ ốc sên The Saem Pure Natural Snail này thấy bình thường quá. Kiểu chỉ có mỗi dưỡng ẩm và làm sáng da – hầu như mặt nạ nào cũng có tác dụng này hết. Nhưng thôi miễn là em nó làm tốt những điều đã quảng cáo là được.

 

Phần giấy mặt nạ cotton mình thấy cũng khá ổn, khá mềm và êm. Tuy nhiên mặt nạ nhỏ quá không vừa hết được phần má và trán. Mặt mình cũng to nhưng mình đọc review nhiều nơi cũng thấy nói em mặt nạ này thiết kế quá nhỏ.

Mặt nạ ốc sên The Saem Pure Natural có nhiều dưỡng chất, có thể dùng thêm được ít nhất 3-4 lần hoặc hơn. Em nó dưỡng ẩm rất tốt. Mặt căng mịn, mọng nước. Da cảm giác có độ đàn hồi tốt hơn, có sức sống hơn. Về phần sáng da mình không thấy có tác dụng gì nhưng da rất đều màu sau khi dùng. Mặt mình hay bị đỏ các vùng khác nhau thế mà em này giúp hết đỏ luôn nên mình thấy rất ổn. Em nó có bị dính một chút nhưng đây có lẽ là đặc điểm chung của mặt nạ giấy rồi. Được cái thấm nhanh nên cảm giác dính này chỉ một lúc thôi.

Nhìn chung mình thấy mặt nạ ốc sên The Saem Pure Natural Snail khá ổn nếu da bạn ít khuyết điểm và muốn dưỡng ẩm, dưỡng da đẹp thêm.