Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Danh Mục : Lượt Xem : 549 Nhận Xét : 0

Một trong những máy lọc không khí được nhiều người sử dụng tin tưởng và yêu thích là máy lọc không khí Coway AP-1008CH. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng chiếc máy lọc không khí gia đình của mình một cách hiệu quả nhất.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Sử dụng công nghệ lọc tối ưu của Coway với màng lọc 3 lớp, có khả năng khử virus cúm A H1N1 đem lại khả năng loại trừ 99% vi trùng, 80% bụi, kháng khuẩn và khử các khí độc hại và mùi hôi. 

3 màng lọc giúp không gian sạch hơn 

  • Màng lọc thô: Loại bỏ các tạp chất lớn như bụi, tóc và lông động vật.

  • Màng lọc giữa: Loại bỏ virus gây bệnh cúm A H1N1 bằng cách hấp thụ và tiêu diệt protein trên bề mặt virus.

  • Màng lọc HEPA: Loại bỏ khói thuốc lá, các loại virus, vi trùng và các hạt bụi siêu nhỏ.

Hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh để điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với mức độ ô nhiễm không khí trong phòng và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc chế độ nghỉ khi thích hợp.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

Sau khi kết nối nguồn điện, bạn nhấn nút nguồn để Bật máy. Đèn led báo sẽ sáng trên nút chức năng khi bật máy. 

Tiếp theo, bạn lựa chọn các chức năng theo ý muốn. Bấm Speed để chọn mức tốc độ gió, có các mức tốc độ 1, 2, 3 và Turbo là tốc độ gió mạnh nhất. Bấm Auto khi muốn lựa chọn chức năng máy lọc tự động. Máy sẽ tự động nhận biết không khí trong phòng và hoạt động phù hợp để mang đến hiệu quả lọc tốt nhất. 

Với chức năng Silient, bạn sẽ có thể yên tâm để ngủ ngon mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng. Máy sẽ chuyển về chế độ nghỉ và vẫn hoạt động lọc không khí như bình thường. 

Trên bảng điều khiển còn có nút Mood, nút này là chức năng tự nhận biết không khí trong phòng để báo ra đèn Led về mức độ ô nhiễm. Khi kích hoạt chức năng này, đèn hiển thị mức độ ô nhiễm của không khí hiện tại bằng màu sắc tương ứng:

Đèn xanh: Không khí sạch.
Đèn màu tím nhạt: Không khí hơi bẩn.
Đèn màu tím sẫm: Không khí bẩn.
Đèn màu đỏ: Không khí rất bẩn.

Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải vệ sinh bộ lọc định kì, bạn tháo lần lượt các bộ lọc ra. Tháo lần lượt 3 bộ lọc bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc giữa và bộ lọc HEPA.