GỬI THỰC PHẨM ĐI NHẬT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Danh Mục : Lượt Xem : 280 Nhận Xét : 0

Hàng năm, số lượng người Việt bao gồm xuất khẩu lao động và du học sinh đến Nhật để học tập và làm việc đều không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng thực phẩm của người dân Nhật Bản cũng như cộng đồng người Việt tại đây lại vô cùng lớn, điều này dẫn đến một vấn đề đó chính là việc tiêu thụ thực phẩm ở đây khá mạnh. Từ nhu cầu đó của thị trường tiềm năng này, nhiều doanh nghiệp Việt đã thúc đẩy ngành dịch vụ gửi thực phẩm đi Nhật tăng lên để kiếm doanh thu nhiều hơn nữa.

 

Gửi hàng đi Nhật ngày càng phát triển

Gửi thực phẩm đi Nhật cần chú ý điều gì ?

Để gửi gửi thực phẩm đi Nhật một cách suôn sẻ và không xảy ra trường hợp nào ngoài ý muốn, khách hàng cần phải chú ý và tìm hiểu một vài thông tin về dịch vụ này. Sau đây dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế Long Hưng Phát sẽ chia sẻ một vài thông tin để khách hàng có thể định hướng tìm hiểu rõ ràng hơn :

1. Thực phẩm không phải là hàng cấm

Dĩ nhiên khi gửi bất kỳ một mặt hàng nào đi nước ngoài, điều quan trọng trên hết là mặt hàng đó không nằm trong danh sách hàng hoá bị cấm nhập khẩu tại nước nhập đến.

2. Hút chân không đối với thực phẩm không

Đối với một số trường hợp khách hàng gửi thực phẩm khô đi Nhật như tôm khô, cá khô, mực khô,..thì cần phải dùng đến dịch vụ hút chân không các loại thực phẩm này. Bởi điều này vừa giúp cho hàng hoá của bạn có thể giữ được lâu ngày hơn vừa có thể hỗ trợ cho quá trình thông quan hải quan Nhật Bản cũng dễ dàng hơn.

 

Hút chân không thực phẩm khô trước khi gửi đi Nhật


 

3. Quy trình đóng gói hàng hoá phải cẩn thận

Bất kể là một mặt hàng nào bạn muốn gửi đi nước ngoài cũng cần phải được đóng gói cẩn thận như chèn mút xớp, đóng thùng,... Điều này giúp cho trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hoá của bạn sẽ tránh khỏi các "tai nạn" như sốc, vỡ,...giảm thiểu sự va chạm giữa các loại hàng hoá với nhau.Trong quá trình đóng gói hàng hoá này, khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về địa chỉ nhận hàng, thông tin người nhận hàng (họ tên, số điện thoại,...).

4. Các mặt hàng thực phẩm được phép gửi đi Nhật

Bên cạnh các loại thực phẩm, hàng hoá cấm gửi đi Nhật thì còn có rất nhiều mặt hàng được phép nhập khẩu vào nước này : các loại sản phẩm là nông sản đã được qua chế biến như cà phê, trà, các loại gia vị, bò khô, cá khô,...Một số mặt hàng được khách hàng gửi phổ biến như hải sản khô, bánh kẹo, trái cây sấy, các loại đặc sản quê hương, rau củ quả, bột ngũ cốc,...

 

Các loại thực phẩm thường được gửi đi Nhật

Trường hợp nếu khách hàng không đảm bảo chắc chắn loại mặt hàng thực phẩm mình gửi đi Nhật có được phép nhập khẩu hay không thì hãy khai báo trung thực trong tờ hải quan để bộ phận nhân viên hải quan chúng tôi có thể hướng dẫn và kiểm tra cho quý khách hàng.

 

Vận Chuyển Siêu Tốc - dịch vụ gửi thực phẩm đi Nhật uy tín

 

Qua đây, chúng tôi hy vọng với một số thông in trên có thể giúp khách hàng phần nào hiểu rõ hơn về các loại thực phẩm được gửi đi Nhật nói riêng cũng như gửi hàng đi Nhật nói chung. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn :

Hotline: 0922085085

Website: https://vanchuyensieutoc.com/