Flyby-giúp cơ thể phục hồi sau cơn say

Danh Mục : Lượt Xem : 335 Nhận Xét : 0

Sau một đêm cơn say sẽ hành hạ bạn vào buổi sáng- tinh thần uể oải, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, nhức đầu, mất nước…Flyby sẽ giúp bạn cân đối lại năng lượng trong cơ thể một cách tốt nhất và ổn định nhất sau một cuộc rươu. Flyby được nhiều người dùng quốc tế đánh giá cao. Bạn hãy cùng Fado tìm hiểu về những đặc tính cùng đánh giá tiêu dùng của khách hàng quốc tế về Flyby – hiểu và tin tưởng về sản phẩm để có thể yên tâm sử dụng, nhất là sau mỗi buổi tiệc.

Một cuộc rượu đám cưới, đi gặp khách hàng, vui chơi bung xõa cùng bạn bè… bạn sẽ mệt, sẽ say, sẽ đau đầu…và sự khủng khiếp sẽ đến với bạn vào sáng hôm sau! Hãy sử dụng ngay Flyby. Chúng ta cùng tham khảo bài viết nhé.

Đặc điểm chung của sản phẩm

Hỗ trợ ngăn ngừa việc say rượu: Flyby khai thác các thành phần được biết đến nhiều nhất và được nghiên cứu khoa học mới nhất để giúp giảm bớt các triệu chứng từ cơn sau sau một đêm.

Thành phần tự nhiên và chất lượng cao: Sản phẩm sử dụng hoạt chất  Dihydromyricetin (DHM) tinh khiết, sữa hữu cơ Thistle và Prickly Pear để giúp ngăn ngừa các triệu chứng nôn nao như buồn nôn, khô miệng và chán ăn.

Tăng cường sức mạnh tự nhiên của cơ thể để loại bỏ cồn trong rượu.  N-acetyl-cysteine là một axit amin giúp phá vỡ các độc tố gây ra từ rượu bằng cách tăng cường mức độ Glutathione của cơ thể.

Flyby cung cấp dưỡng chất tuyệt vời loại bỏ cồn và chất độc từ rượu

Bung sung chất dinh dưỡng : Tảo Spirulina, Vitamin B (B1, B2, B6, Axit Folic, Axit Pantothenic và B12) và Magiê bổ sung cho cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng bị ảnh hưởng bởi rượu.

Được sản xuất tại Mỹ: Sản phẩm không giống như các phương pháp chữa trị các triệu chứng từ rượu hoặc biện pháp khắc phục khác, sản phẩm Flyby được sản xuất tại Mỹ và không chứa chất bảo quản.

Flyby là sản phẩm được nghiên cứu chế tạo nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng bị cạn kiệt, xử lý độc tố tồn đọng trong cơ thể, giúp cơ thể hỗ trợ chuyển hóa bình thường sau khi tiếp nhận một lượng lớn bia rượu. Những dưỡng chất bổ sung sẽ giúp bạn cảm thẩy khỏe hơn sau một đêm “cuồng say”.

 

Thistle (Silymarin)

Milk Thistle (98% Silymarin) giúp bảo vệ và giải độc gan. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Silymarin có thể làm giảm sự oxy hóa trong gan do rượu gây ra.

Dihydromyricetin (DHM)

DHM là một chất chuyển hóa trung gian thực vật vô cùng mạnh mẽ – nhà sản xuất đã trích xuất thông qua phương pháp độc quyền để duy trì được hiệu quả và độ tinh khiết cao nhất – giúp phá vỡ các phần tử rượu và các sản phẩm phụ độc hại.

Flyby an toàn cho nười sử dụng

 

Nhà sản xuất chú trọng tập trung vào hiệu quả và chất lượng bằng cách sử dụng nguyên liệu cao cấp chỉ có nguồn gốc từ những nhà cung cấp đáng tin cậy và duy trì sự tuân thủ nghiêm ngặt các liều lượng thành phần. Nhiều công ty bổ sung sẽ làm giảm thành phần của họ để giúp tăng lợi nhuận, nhưng so với các đối thủ cạnh tranh thì Flyby chứa số lượng cao nhất về DHM, Milk Thistle, NAC và Prickly Pear trong mỗi viên uống. Liều lượng thành phần độc quyền được liệt kê trong một cột hoặc thời trang tuyến tính, theo thứ tự giảm dần của ưu thế theo trọng lượng.

Thông tin an toàn

Những sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc bổ sung từ nhà sản xuất nếu bạn đang dùng thuốc để chữa bệnh, mang thai hoặc cho con bú…. Flyby sẽ không ngăn ngừa ngộ độc hoặc ngộ độc rượu. Hãy uống theo đúng hướng dẫn sử dụng và không bao giờ được lái xe sau khi uống rượu.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm pháp lý

Những sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc. Hãy sử dụng thuốc một cách tỉnh táo, không lạm dụng.