Dầu cá NATURELO Premium Omega-3- dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh

Danh Mục : Lượt Xem : 640 Nhận Xét : 0

Đối với NATURELO Premium Supplements- sản phẩm đem đến các vitamin và khoáng chất tốt nhất từ thiên nhiên- không hóa chất gây hại. Sản phẩm dược tích hợp những dưỡng chất được xem là những món quà ưu tú nhất của thiên nhiên, dầu cá tinh chất có độ tinh khiết và chất lượng cao và có tác dụng tự nhiên với cơ thể của bạn. Sản phẩm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu về những lợi ích dinh dưỡng thiết yếu- chính điều này sẽ giúp cho cuộc sống bận rộn hàng ngày của bạn luôn được lấp đầy trong năng lượng sống dồi dào.

Với mức giá 1,3 triệu VND bạn sẽ mua được một lọ sản phẩm dầu cá NATURELO Premium Supplements trực tiếp từ thị trường Amazon Mỹ.

Công thức vượt trội

Sản phẩm sử dụng dạng dạng thức Triglyceride Omega-3 ( Được chứng nhận là tốt hơn so với dạng Ethyl Ester vì giữ được độ cô đặc hàng lượng DHA và EPA), được chứng minh là có sự hấp thu tốt hơn so với dạng Ethyl Ester. Chính điều này làm cho giá thành của sản phẩm Triglycerid Omega-3 có giá thành cao hơn.

Tinh dầu cá ATURELO Premium Omega-3 đem đến dưỡng chất tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh

Dầu cá NATURELO Premium Omega-3 chứa 1100 mg Triglyceride Omega-3 cho mỗi viên nang mềm- là loại cao nhất trong ngành. Người dùng chỉ cần Bạn chỉ cần uống một viên nang mềm mỗi ngày, không giống như các thương hiệu khác yêu cầu bạn uống 2 đến 4 gel để có cùng lượng EPA và DHA Omega-3. Quá trình sản xuất tiên tiến bằng phương pháp chưng cất phân tử tiên tiến để đảm bảo độ tinh khiết đặc biệt, mỗi đợt sản xuất lại được kiểm tra để đảm bảo sản phẩm có dầu không chứa chì, thủy ngân, PCB, asen và Cadmium.

 

Sản phẩm đến từ Mỹ

Viên uống này là sản phẩm không có mùi, có vị. Nhà sản xuất thậm chí còn thêm hương vị chanh tự nhiên giúp người sử dụng cảm thấy dư vị để lại dễ chịu.

Với mức điểm oxy hóa dầu thấp nhất trong ngành sản phẩm điều đó có nghĩa là dầu cá này có thể giữ được độ tươi nguyên sơ của nó trong vòng tối đa 3 năm. Có nguồn gốc từ Hoa Kỳ – vùng Alaska Pollock hoang dã ( trong khi đó hầu hết các đối thủ cạnh tranh lại nhập khẩu dầu từ Peru hoặc Trung Quốc).

 

Sản phẩm Dầu cá NATURELO Premium Omega-3 được tinh chế và đóng gói kĩ lưỡng được chứng nhận và kiểm định bởi FDA tại Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng sản xuất và ghi thông tin chính xác nhất.

Thông tin thêm:

Tại sao nên chọn dầu cá loại Omega-3 Triglycerid ?

Omega-3 Triglycerid- giữ vững tinh chất dinh dưỡng

Loại dầu cá Omega-3 không cần phải chuyển hóa từ dạng Ethyl Ester sang dạng Triglycerid nên dầu cá dạng loại Ethyl Ester có giá thành thấp hơn so với dầu cá tự nhiên dạng Triglycerid. Tuy nhiên chúng lại không mang lại hiệu quả thực sự đối với cơ thể bởi vì khả năng hấp thu các Acid béo DHA, EPA  rất thấp.

Omega-3 Triglycerid đem đến nhiều tiện ích hơn người anh em của nó

Omega-3 Triglycerid có tuổi thọ lâu hơn

Một vài nghiên cứu đã so sánh tốc độ oxy hóa của dầu cá dạng Triglycerid tự nhiên và Ethyl Ester trong cùng hàm lượng EPA, DHA và chỉ ra rằng acid béo dạng Ethyl Ester bị oxy hóa nhanh hơn so với Triglycerid.

Bằng cách theo dõi nồng độ của oxy tạo ra từ DHA tại các mức nhiệt độ khác nhau viện nghiên cứu kỹ thuật và công nghiệp hóa học ở Mỹ đã chứng minh rằng DHA trong dạng Ethyl Ester bị oxy hóa nhanh hơn rất nhiều so với dạng Triglycerid.

Người tiêu dùng trên thị trường ngày nay có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các loại Omega-3 có dạng Triglycerid vì tất cả các loại dầu cá thuộc về Triglycerid đều được ghi rõ. Còn các loại Ethyl Ester thì không được ghi thông tin.

Tại sao cơ thể cần Omega-3 ?

Omega-3 giúp cho sự phát triển não bộ, giúp trẻ thông minh hơn

Riêng đối với trẻ em sự bổ sung Omega 3 vô cùng cần thiết – vì sẽ cung cấp đầy đủ DHA cho sự phát triển của bộ não. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng khi trẻ tiếp thu đầy đủ một lượng DHA cần thiết thì sẽ có chỉ số IQ cao hơn đến 8,3 điểm-DHA được ví như nhưng viên gạch đặt nền móng cho sự hình thành não bộ ở trẻ em.

việc bổ sung đủ Omega-3 theo từng giai đoạn phát triển của trẻ sẽ làm tăng trí thông minh của bé trong nhiều năm sau. Và dĩ nhiên việc cung cấp DHA thiếu thốn sẽ sẽ dẫn đến khả năng phát triển của trí thông minh không cao- trẻ sẽ không nhận được sự phát triển toàn diện

Ngoài ra:

>> Omega-3- giúp tăng trưởng khả năng tập trung trong việc học tập.

>> Omega-3 còn giúp cho sự phát triển ổn định cải thiện các vấn đề về rối loạn tăng động và trầm cảm

>> Omega-3- giúp tăng cường sức đề kháng

>> Omega-3- giúp mắt sáng khỏe

Các sản phẩm Omega 3 cần được sử dụng đúng cách

Lưu ý quan trọng

Việc sử dụng dầu cá Omega-3 sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể- tuy nhiên khi sử dụng các loại dầu cá cần phải lưu ý

Đúng lúc

Nên uống dầu cá sau bữa ăn, vì lượng chất béo trong cơ thể là dung môi thuận lợi để giúp cho việc hấp thu tốt hơn.

Đúng lượng

Người dùng cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ về liều lượng uống. Đối với những người bị tim mạch, dị ứng…Dầu cá chứa nhiều Vitamin A nên nếu dùng quá liều sẽ gây ngộ độc

Đúng người

Nhóm người cần bổ sung dầu cá Omega-3 là người ăn chay, người cao tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị bệnh, những người bị khô mắt, khô tóc, viêm khớp hoặc các bệnh tim mạch

Mua sản phẩm NATURELO Premium Fish Oil Supplement trực tiếp từ thị trường Mỹ ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng mua Naturelo Premium Fish Oil Supplement ở Vận Chuyển Siêu Tốc.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline        :  0922085085

Website       :  vanchuyensieutoc.com