10 loại DHC vitamin Nhật bán chạy nhất 2018

Danh Mục : Lượt Xem : 1504 Nhận Xét : 0

DHC Vitamin C 120 viên 60 ngày

Viên bổ sung vitamin C DHC Nhật Bản bổ sung vitamin C, vitamin B2 giúp hỗ trợ sức khỏe, giảm cholesterol, tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các bệnh mãn tính đối với người ăn uống thiếu chất, những người thường xuyên bị căng thẳng từ công việc, người hay uống nhiều bia rượu, thuốc lá. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, gói 120 viên dùng trong 60 ngày.

Đặc biệt khi kết hợp với viên kẽm DHC Nhật Bản hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

Viên 32 loại rau củ DHC

Viên DHC rau củ mẫu mới bổ sung 32 loại rau xanh, củ quả khác nhau cho cơ thể, dành cho những bạn bận rộn không có thời gian ăn uống đủ chất, hay những bạn ghét và lười ăn rau, tránh được nhiều căn bệnh như nóng người, táo bón, nổi mụn, da dẻ sần sùi…

Thành phần chính của DHC rau củ quả là: cà rốt, cà chua, bí ngô, bắp, khoai lang, bắp cải, măng tây, lá củ cải, củ sen và lúa mạch, cải xoăn, cà rốt, cà chua, khoai lang, hành tây, bí ngô, ngô ngọt, khoai lang tím, bắp cải, tía tô đỏ, rau bina, lá củ cải, hoa sen gốc, Nozawana, bok-choy, cải bắp Trung Quốc ,bột rau, hành lá, tỏi, gừng, rau mùi tây, cây ngưu bàng, bông cải xanh, cần tây, lá, mướp đắng, ngải cứu, cỏ linh lăng, đậu xanh, măng tây, tía tô…

Rất tiện lợi có thể mang theo đi làm, đi du lịch… túi 240v dùng trong 60 ngày (mỗi ngày 4 viên,uống bât kì lúc nào trong ngày hoặc uống hết 1 lần)

DHC Vitamin B-mix

Nhóm vitamin B là một vitamin cần thiết giúp các enzym trở thành một coenzyme khi chuyển hóa các chất dinh dưỡng như đường và protein. Bởi vì nó là không thể thiếu để chuyển đổi chất béo và carbohydrate thành năng lượng, nó được khuyến cáo cho chế độ ăn uống. Vì năng lượng được làm trơn tru, bạn cũng có thể tiếp cận với sự mệt mỏi. Hơn nữa, nó chuẩn bị các điều kiện như độ cứng và độ tươi, nó là một chất dinh dưỡng không thể thiếu trong vẻ đẹp.

“Vitamin B hỗn hợp” của DHC là một vitamin B1, B2, B6, B12, niacin, acid pantothenic, biotin, một bổ sung toàn diện cộng inositol vitamin B tất cả tám nhóm acid folic. Nên dùng nó hai lần, chẳng hạn như sáng và tối.

DHC vitamin E

Viên uống bổ sung Vitamin E DHC được chiết xuất từ các loại thực vật như bí ngô & các loại hạt. Vitamin E DHC chứa hàm lương 301.5mg (hay thường được gọi là Tocopherol) có những tác dụng với lợi ích rất cụ thể cho da.

Vitamin E cũng giúp giảm đỏ da, khô và thô. Ngoài ra, vitamin E còn giúp tái tạo các tế bào da và ngăn chặn sự tích tụ của chất béo dư thừa trên da. Vitamin E không chỉ là một phần rất quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá mà còn giúp làn da khỏe mạnh và đẹp hơn.

DHC mầm đậu nành

Soy insoflavone còn có tác dụng tăng dịch tiết âm đạo,điều hòa kinh nguyệt, chống suy thoái chức năng buồng trứng, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám, giúp da bóng mịn và hồng hào. Do vậy, đối với phụ nữ bắt đầu từ tuổi trung niên hay từ 25 đến 30 tuổi trở lên thì việc cung cấp soy insoflavone thường xuyên cho cơ thể làm một việc làm thiết yếu. Sử dụng thường xuyên Soy lsoflavone sẽ giúp cải thiện nhiều triệu chứng tiền mãn kinh như: mất ngủ, đau đầu, giảm trí nhớ, loãng xương, người mệt mỏi, đau xương khớp, ra mồ hôi trộm.

Đặc biệt hơn là viên DHC Soy Insoflavone còn có chứa thêm nhiều dưỡng chất làm đẹp khác như : Fish Collagen giúp tái tạo sự đàn hồi cho da, giúp da mịn màng; Glucosamine giúp tăng trí nhớ, tạo tinh thần sảng khoái, thoải mái, giảm stress và mệt mỏi. Vitamin B1 , Vitamin B2 , Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin C đều là những vitamin cần thiết để giúp da sáng đẹp…

DHC Coix trắng da

Thành phần chính của viên uống trắng da DHC được chiết xuất từ hạt Coix được coi là “viên ngọc lúa mạch” trong y học, là một loại thảo dược mọc quanh năm ở khu vực Đông Dương. Tinh chất có trong hạt có tính năng làm trắng, mịn & ngăn ngừa khô nứt da, giàu chất dinh dưỡng, tạo ra độ ẩm, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé. Kết hợp với vitamin E đem đến vẻ đẹp trẻ trung cho phái nữ. Hơn nữa, đây là loại hạt đã được sử dụng nhiều pha trộn cùng với ngũ cốc, lúa mạch, ngọc trai -> trong công thức chế tạo mỹ phẩm làm đẹp ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Viên DHC Lutein chống ánh sáng xanh

Viên uống chống ánh sáng xanh Lutein được chiết xuất từ rau hoa cúc vạn thọ kết hợp với nho đen không chỉ bảo vệ làn da bổ sung khả năng chống oxy hóa cho da, giúp chống lại thiệt hại của tia cực tím, ánh sáng màu xanh. Ngoài tác dụng trên lớp biểu bì và thượng bì cho da nó còn giúp cho đôi mắt bạn luôn khỏe mạnh và sáng. Duy trì và cải thiện độ nhạy tương phản bằng cách tăng nồng độ sắc tố macular cho mắt! Bảo vệ khỏi sự kích thích ánh sáng!

DHC hoa hồng

Viên thơm cơ thể DHC được chiết xuất từ hoa hồng Bungari và tinh dầu xả có tác dụng chống oxy hoá mạnh mẽ của chất axit 9-hexadecene và liquid peroxide nguyên nhân gây ra mùi hôi. Dầu hoa hồng có chứa đến 850 thành phần giúp cơ thể tạo ra mùi hương tự nhiên kích thích cơ thể toả ra mùi thơm.

  • Sản phẩm có tác dụng sau 2-3h kể từ khi uống thuốc.

  • Hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu tiên.

  • Sản phẩm giúp ổn định mùi thơm kể cả khi bạn hoạt động nhiều.