REVIEW | Dưỡng ẩm da mụ- Innisfree The Green Tea Seed Cream

Danh Mục : Bảng giá cước/Bảng giá cước Úc - Việt Nam Lượt Xem : 7348 Nhận Xét : 0

Xin chào các mẹ và các nàng xinh đẹp của VCST!

Lại là vấn nạn muôn kiếp, mùa hè và da mụn. Đợt vừa rồi khi vừa hết một đợt mụn không hẹn mà gặp thì gần một tháng sau mình lại bị mụn, lại tiếp tục chinh chiến, dùng các hoạt chất trị mụn khiến da mình mất nước và thiếu độ ẩm kinh khủng. Da mình khô căng và kém mềm mại, mịn màng, cảm giác như trên da có một lớp da rắn đợi lúc lột ấy huhu. Mình có đang dùng sản phẩm cấp nước lotion yuja của SkinFood nhưng mình vẫn cần một sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Mấy ngày liền cân nhắc suy nghĩ, đọc review mình đã chọn một sản phẩm của nhà Innisfree. Cùng VCST trải nghiệm và cảm nhận nào các mẹ…

Innisfree The Green Tea Seed Cream là sản phẩm dưỡng da dành cho mọi loại da đặc biệt là da có mụn và da nhạy cảm.

Nhiều mẹ hay các nàng đi mua mỹ phẩm vẫn thường hỏi rằng tại sao da dầu rồi, còn dưỡng ẩm làm gì, gây bí lỗ chân lông để càng nhiều mụn hơn à. Nhưng không phải đâu các mẹ, da khô đương nhiên cần cấp nhiều ẩm, và da dầu cũng cần được lưu giữ độ ẩm đồng thời cần cấp nước .

Việc chọn lựa những sản phẩm dưỡng da để cân bằng được lượng dầu và lượng nước trên cơ thể đặc biệt là trên da mặt là một vấn đề nan giản, nó đã khiến các nhà nghiên cứu đau đầu và tất nhiên khiến chúng ta và làn da phát điên. Và cũng chính vì thế mình bén duyên với các sản phẩm Innisfree hơn 4 năm nay, mình không đọc quá nhiều quảng cáo từ nhà sản xuất nhưng chăm chỉ đọc review khi tìm ra một sản phẩm mới và nổi bật, có tiếng vang.

Innisfree The Green Tea Seed Cream có lẽ là một trong những sản phẩm trở thành tia sáng cho làn da đỏng đảnh khó nhằn của mình.

Tạm bỏ qua những lời hứa hẹn từ nhà sản xuất, chúng mình cứ đến thẳng bảng thành phần. Vẫn là vỏ bao bì tái chế mang đậm chất Innisfree, thông tin sản phẩm cũng được in đầy đủ và rõ ràng. Ở đây VCST chỉ nói vài thành phần chính chiếm tỉ lệ % cao nhất thôi nhé. Đứng đầu đương nhiên là tinh chất trà xanh ( Camellia Sinensis Leaf Extract ) có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và kháng khuẩn cho da mụn, rất lành tính đối với da nhạy cảm hay làn da có mụn. Thành phần chiếm vị trí thứ 2 chính là Cyclopentasoloxane – 1 hợp chất của silicon, làm ẩm da , mềm da và không cho độ ẩm của da cũng như tinh chất dưỡng trước đó bị thoát ra ngoài. Hai thành phần này cũng đã hứa hẹn rất nhiều điều tuyệt vời cho làn da, thế nên các thành phần ít ỏi và có tác dụng bổ trợ thì mình xin phép không  nói đến nữa .

Chất kem của Innisfree The Green Tea Seed Cream có màu trắng đục và hơi sệt. Mình chỉ dùng một lượng bằng hạt đậu thì đã đủ cho cả mặt, vì khả năng dưỡng ẩm của em ấy rất tốt, lần đầu sử dụng mình và cả làn da đều rất ngạc nhiên. So với chất kem của dòng Fresh cho da dầu mình từng dùng thì đặc hơn hẳn, và độ dưỡng ẩm cũng được nâng lên một tầm cao khác.

Mùi hương sản phẩm thì đúng chuẩn mùi trà xanh luôn, lúc mới đầu ngửi thì có thấy hơi nồng, nhưng dùng lâu thì lại thấy thích lắm, apply lên da thì mùi cũng bay nên không gây khó chịu gì.

Chất kem tuy đặc nhưng lại mát và nhanh thấm trên bề mặt da, không hề có cảm giác nặng mặt hay bí da, kết hợp với massage bằng đầu ngón tay thì da mềm, mịn, độ đàn hồi cũng cảm thấy chuyển biến rõ rệt luôn và không hề nhờn rít nhé.

*** Hiệu quả dưỡng ẩm : Tuyệt vời. Da mình dù đang dùng trị mụn gây khô da nhưng không còn căng rát nhưng trước, mỗi khi thoa kem da cảm thấy thư giãn lắm. Chắc chắn nếu dừng dùng trị mụn mình vẫn sẽ tiếp tục dùng kem dưỡng Innisfree The Green Tea Seed Cream vì quá yêu em ấy.

*** Hiệu quả trị mụn : Đây là hứa hẹn của nhà sản xuất mình không mong đợi nhất, thế nhưng mình cũng ngạc nhiên, khi dùng trị mụn 2 tuần và da quá khô căng mình quyết định cho da nghỉ vài ngày chỉ làm các bước làm sạch da và dưỡng thì rất ngạc nhiên da mình không chỉ mềm hơn, bớt bong tróc hơn nhờ kem dưỡng Innisfree The Green Tea Seed Cream. Hơn thế những nốt mụn viêm mới cũng bớt sưng, bớt đau và bắt đầu lặn. Mình tiếp tục chỉ dùng tea tree oil với mụn sưng và kem dưỡng, không dùng trị mụn đặc trị nữa thì mụn cũng đỡ rất nhiều. Lại có điểm yêu thêm nhiều, đúng không.

Mình mong rằng các mẹ cũng sẽ trải nghiệm Innisfree The Green Tea Seed Cream và sẽ thấy yêu em ấy như mình.

Bài chia sẻ của mình sẽ chỉ viết đến đây thôi, mình mua tại Skin35 với giá 360.000vnd. Các mẹ có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm có bán đồ Hàn, nhớ chọn nơi uy tín nhé.

Các mẹ nhớ luôn uống nhiều nước ( 8 ly / ngày ) và ăn nhiều rau củ , ngủ đủ giấc để cơ thể khỏe mạnh nha.

Chúc các mẹ và các nàng luôn xinh đẹp ạ!